+Aa-
    Zalo

    Cô dâu cởi váy cưới dứt khoát bỏ đi, lý do đằng sau ai nghe cũng phải thông cảm

    (ĐS&PL) - Đoạn video được chia sẻ ghi lại cảnh cô dâu chú rể vui vẻ đón khách đến dự đám cưới trong không khí sôi động. Tuy nhiên, ít phút sau, cô dâu bỗng nhiên tức giận, dứt khoát bỏ về mặc chú rể can ngăn.

    Mới đây trên mạng xã hội xứ Trung chia sẻ rầm rộ video được quay tại đám cưới của một cặp đôi ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, cô dâu bất ngờ cởi bỏ váy cưới trước mặt tất cả mọi người, hùng hổ lao ra ngoài. Chú rể chạy theo ngăn cản, hỏi xem có chuyện gì nhưng cô dâu bực tức lao đi, không quay đầu nhìn lại.

    co dau coi vay cuoi dut khoat bo di ly do dang sau ai nghe cung phai thong cam1
    Hình ảnh cô dâu bực tức cởi luôn bộ váy cưới trong sự ngỡ ngàng của các quan khách. Ảnh: Sohu

    Nguyên nhân của chuyện này được một người quen của cô dâu tiết lộ. Thì ra, trong lúc chuẩn bước lên lễ đường, cô dâu biết được bí mật về chồng của mình. Theo đó, anh đã có một cậu con trai 4 tuổi, được bà ngoại nuôi nấng ở quê. Tuy nhiên, chú rể đã không nói chuyện này với cô dâu, vì lo sợ bạn gái không đồng ý.

    Theo công động mạng, sự lừa dối trong hôn nhân là điều không nên có. Ngay từ lúc đầu, chú rể đã không thành thật mới dẫn tới cơ sự này.

    Được biết, trước đó cô và chồng đã có thời gian hẹn hò, tìm hiểu nhau. Cả hai sau đó cũng gặp gỡ hai bên gia đình, người thân hai bên rất ủng hộ đôi trẻ. Riêng gia đình nhà trai tỏ ra ưng ý và yêu thương con dâu tương lai, khiến cô gái vô cùng mong chờ mình sẽ có cuộc sống hòa thuận với gia đình chồng.

    Thế nhưng ngay trước khi bước lên lễ đường, cô dâu mới biết được sự thật mà chú rể đã cố tình giấu giếm. Vì quá bức xúc chuyện cả gia đình của chồng cố tình lừa  dối nên cô dâu nhất quyết hủy hôn.

    co dau coi vay cuoi dut khoat bo di ly do dang sau ai nghe cung phai thong cam2
    Điều đau lòng hơn khi cô dâu biết được cả gia đình nhà chồng đã cùng nhau lừa gạt cô. Ảnh: Sohu

    Nhiều người đã để lại bình luận bất bình thay cho cô dâu:

    "Lẽ ra chú rể phải thương lượng chuyện này trước."

    "Thành thật sẽ có được lòng bao dung và sự tha thứ."

    "Nếu ngay từ đầu anh ta nói ra, cô dâu có thể sẽ vì yêu mà chấp nhận."

    "Anh ta đã che đậy một sự thật quan trọng như vậy nên hậu quả này anh phải gánh chịu"

    Đây không phải lần đầu tiên chuyện cô dâu cởi bỏ trong phục ngay trong ngày cưới xuất hiện ở Trung Quốc. Vào hồi tháng 2/2022, một tình huống tương tự cũng xảy ra ở Quảng Châu, Quảng Đông (Trung Quốc).

    Trong ngày cưới, cô dâu chú rể vui mừng nắm tay nhau lên lễ đường. Dù đã chuẩn bị mọi tâm lý để sẵn sàng đón chờ một đám cưới hạnh phúc nhưng sự cố đã xảy ra.

    Khi MC mời cha mẹ của cô dâu, chú rể lên sân khấu, bố cô dâu đã không được phép xuất hiện. Lý do là vì mẹ chú rể đã ngăn cản do ông bị tàn tật. Đáng buồn là chú rể cũng đồng tình với hành động này của mẹ mình, trang 163 đăng tải.

    Sau khi đám cưới kết thúc, cô dâu tìm hiểu và đã biết được sự thật. Quá bực tức, cảm thấy không được tôn trọng, cô lập tức cởi bỏ trang phục cưới, tẩy trang và… hủy hôn. Cô thực sự không thể nào chấp nhận được sự xúc phạm này.

    Đối với cô dâu, bố là người quan trọng hơn bất cứ ai trên đời. Bởi ngay từ nhỏ cô đã mất mẹ. Bố là người tần tảo sớm hôm nuôi cô khôn lớn và có được ngày hôm nay. Sự xúc phạm của chồng và gia đình chồng khiến cô nghĩ mình không thể sống hạnh phúc với người như vậy và quyết định từ bỏ hôn nhân.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-coi-vay-cuoi-dut-khoat-bo-di-ly-do-dang-sau-ai-nghe-cung-phai-thong-cam-a579484.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan