+Aa-
    Zalo

    Cô dâu gây tranh cãi khi sắp xếp bàn tiệc theo cách chẳng giống ai

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng xôn xao khi cô dâu sắp xếp chỗ ngồi cho khách dự đám cưới theo cách quá đặc biệt.

    Sắp xếp bàn tiệc trong đám cưới như thế nào để tất cả khách mời đều vui là bài toàn khó đối với nhiều cô dâu chú rể. Mới đây, một cô dâu ở Sơn Tây (Trung Quốc) quyết định xếp bàn tiệc theo trình độ học vấn và bằng cấp.

    Trong đó, có bàn dành cho nghiên cứu sinh, bàn dành cho học viên cao học, bàn dành cho bạn học cùng thời đại học, tiếp đó là học cùng cấp ba, cấp 2. Theo cô dâu, sắp xếp như vậy có thể tránh việc những người không quen biết ngồi chung bàn, dẫn đến sự ngượng ngùng, khó nói chuyện.

    co dau gay tranh cai khi sap xep ban tiec theo cach chang giong ai
    Cô dâu xếp bàn tiệc theo trình độ học vấn và bằng cấp. Ảnh minh họa

    Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh về đám cưới lập tức dấy lên những cuộc tranh cãi. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra bất bình, cho rằng làm như vậy không ổn, cô dâu thực sự đang phân biệt đối xử với khách mời.

    "Nếu tôi là bạn học cấp hai của cô ấy, tôi sẽ không bao giờ ngồi vào chỗ và bỏ đi ngay lập tức", một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: "Mục đích thì có vẻ tốt đẹp, sự thật thì chẳng khác gì khinh miệt những người trình độ học vấn không cao".

    Dù vậy, vẫn có người nhận định hành động của cô dâu thể hiện sự chu đáo vì một người người không quen mà phải ngồi ăn chung mâm sẽ rất ngại, không biết nói chuyện với ai. Trong khi đó, có người lại đùa cợt nếu cô dâu đặt tên các trường đại học nổi tiếng trên bàn ăn để họ ngồi vào chung mâm thì quả là một ý tưởng hay.

    Trước những ý kiến của cư dân mạng, bạn thân cô dâu giải thích: “Ban đầu cô dâu làm vậy là vì muốn mọi người có thể trò chuyện cùng nhau nhiều hơn. Việc sắp xếp bàn tiệc này cũng đã báo trước với mọi người.

    Tiệc cưới được cô dâu chú rể tổ chức khá tươm tất, hoàn hảo. Mọi người đến ăn uống rất vui vẻ, không ai cảm thấy mình bị phân biệt đối xử cả. Chính cô ấy cũng không ngờ việc này lại gây ra tranh cãi dữ dội như vậy”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-gay-tranh-cai-khi-sap-xep-ban-tiec-theo-cach-chang-giong-ai-a543630.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan