+Aa-
    Zalo

    Cô dâu Thu Sao 62 tuổi nói gì về tin đồn mang thai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến tin đồn đang mang thai, cô dâu Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) cho biết chưa thể tiết lộ được, phải 1 đến 2 tháng nữa chắc chắn mới có thể công bố.

    Liên quan đến tin đồn đang mang thai, cô dâu Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) cho biết chưa thể tiết lộ được, phải 1 đến 2 tháng nữa chắc chắn mới có thể công bố.

    Xuất hiện cùng chồng trong một livestream gần đây, cô dâu Thu Sao - 62 tuổi ở Cao Bằng gây bất ngờ với chiếc bụng lớn.

    Anh Triệu Hoa Cương liên tục xoa bụng vợ. Sau đó, cả hai nhìn nhau cười tình tứ. Chị Thu Sao nói với chồng bằng giọng nũng nịu: "Con nhớ anh chứ em không thèm nhớ. Anh xin lỗi con đi. Ai bảo anh đi lâu, con nhớ anh nên đạp em suốt đêm".

    Anh Hoa Cương âu yếm người vợ chênh lệch tuổi tác của mình.

    Nói về hành động xoa bụng vợ của anh Cương, cô dâu 62 tuổi cho biết cánh đàn ông nên học tập nhau ở điểm này. Người phụ nữ cho rằng đây là hành động động viên vợ, làm cho đứa bé trong bụng thấy vui, khi ra đời gương mặt trẻ mới rạng rỡ.

    Cô dâu Thu Sao tiết lộ, trước khi thực hiện livestream, chị đi công tác 2 ngày, anh Cương không gọi điện được cho vợ nên ghen. 

    Cũng trong livestream, cô dâu 62 tuổi còn đứng dậy để khoe bụng và dáng đứng của bà bầu. Người phụ nữ cho biết, chị hay thèm đồ chua, bún chả trong thời gian mang thai.

    Không ít người bán tín bán nghi cho rằng chị Thu Sao đã có tin vui.

    Trước những thông tin này, chia sẻ trên báo Người Đưa Tin về vấn đề “bụng bầu” của mình, cô dâu Thu Sao cho hay: “Điều này tôi chưa thể tiết lộ được, phải 1 đến 2 tháng nữa chắc chắn thì tôi mới có thể công bố”.

    Ngồi cạnh vợ, chú rể Triệu Hoa Cương cũng từ chối tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào xoay quanh chuyện này: “Đây là chuyện riêng tư của vợ chồng tôi, nên tôi xin phép giữ bí mật”.

    Ngoài ra, khi chia sẻ với nguồn tin trên, cô dâu Thu Sao và và chú rể Triệu Hoa Cương cho biết thêm sau đám cưới họ cảm thấy hài lòng với mọi việc. Vợ chồng cặp đôi này vẫn bận rộn với việc làm đẹp cho khách, còn chú rể Triệu Hoa Cương thì hỗ trợ vợ bán hàng, livestream… Cuộc sống vẫn diễn ra đều đều, không có gì khác biệt.

    Tuy nhiên, cô dâu 62 tuổi cũng trải lòng về việc facebook cá nhân có tên Sao Mai (cà phê phố vắng) mà chị sử dụng trước đó đã bị kẻ nào đó lấy cắp tài khoản và hiện tại họ vẫn vào tài khoản của chị bình thường, còn chị thì chẳng thể nào lập nổi nick khác.

    “Facebook cá nhân của tôi có hơn 100.000 lượt người theo dõi đã bị kẻ xấu lấy cắp mật khẩu và hiện vẫn sử dụng nhưng tôi xin thông báo với mọi người đó không phải là tôi. Họ đang lợi dụng tôi để câu like, kiếm tiền. Tôi đã báo cáo nhưng tôi không biết họ làm cách nào đó mà tài khoản không bị facebook cảnh báo. Vì vậy, mọi người thấy tài khoản hơn 100.000 lượt người theo dõi của tôi thì có thể báo cáo đó là facebook giả mạo”, cô dâu Thu Sao bức xúc.

    Cũng chia sẻ thêm về việc bị mất facebook, cô dâu 62 tuổi nói: “Sau khi bị mất facebook đó, tôi có lập các facebook khác, nhưng đều bị xoá hoặc hack nick, chồng tôi cũng vậy cứ lập facebook nào tên Hoa Cương, Triệu Hoa Cương là bị xoá. Nên hiện giờ vợ chồng tôi tạm thời không sử dụng mạng xã hội”.

    Được biết chị Thu Sao hơn chồng 35 tuổi. Mối tình chị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau nhiều bình luận trái chiều, cặp đôi đã kết hôn vào tháng 9/2018.

    Sau hôn lễ, cả hai thường xuất hiện cùng nhau. Chị Thu Sao còn đưa chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, cắt mí. Bản thân cô dâu 62 tuổi cũng chăm chỉ đi làm đẹp nên nhan sắc ngày càng rạng rỡ.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-thu-sao-62-tuoi-noi-gi-ve-tin-don-mang-thai-a270464.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan