+Aa-
    Zalo

    Cô dược sỹ 9X xinh đẹp giúp nhiều mẹ bỉm sữa có thu nhập cao nhờ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chưa lập gia đình nhưng cô dược sỹ 9X Hà Thị Chinh khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp phải ngưỡng mộ vì những thành công đạt được trong kinh doanh.

    Dù chưa lập gia đình nhưng cô dược sỹ 9X Hà Thị Chinh khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp phải ngưỡng mộ vì những thành công đạt được trong kinh doanh.

    Hiện tại, Chinh đang giữ chức vụ giám đốc kinh doanh của Công ty TM&TH Lan Chi, là một trong 41 “đại bàng” của Đông y Lan Chi, trực tiếp quản lý hệ thống 500 thành viên từ khắp mọi miền tổ quốc. Chinh thường xuyên có những chuyến đi du lịch trong nước và nước ngoài. Dự kiến sắp tới, cô gái trẻ sẽ mua biếu mẹ một ngôi nhà khang trang tại thành phố Việt Trì…Tất cả những thành công đó đều nhờ vào kinh doanh online, nhờ vào Đông y Lan Chi và sự nỗ lực hết mình của Chinh.

    Chinh biết đến Đông y Lan Chi từ khi còn là sinh viên. Khi ấy, vì muốn kiếm thêm tiền để mua sắm quần áo và những thứ mình thích nên Chinh quyết định đầu tư kinh doanh. Nhưng kinh doanh gì, kinh doanh như thế nào thì cô sinh viên trường dược lại phải mất một thời gian nghiên cứu, tìm hiểu. Nhận thấy kinh doanh online phù hợp với hoàn cảnh của mình và các sản phẩm Đông y là thế mạnh của bản thân nên Chinh không ngần ngại đầu tư 2,5 triệu nhập các sản phẩm trị bệnh phụ khoa của Đông y Lan Chi.

    Khó khăn lớn nhất của Chinh lúc đó là kinh nghiệm và sự chế giễu của mọi người. Chinh là người chưa lập gia đình, lại chưa từng bị viêm nhiễm phụ khoa nên kinh nghiệm về bệnh chưa có. Cũng chính vì vậy nên mọi người hay trêu chọc và không tin tưởng Chinh sẽ bán được hàng. Chinh thì khác, cô tin mình có thể làm tất cả. Không phải tự nhiên cô quyết định kinh doanh các sản phẩm Lan Chi. Tầm ảnh hưởng của Lan Chi rất rộng, đa số khách hàng sau khi sử dụng đều có những phản hồi rất tích cực. Trên các diễn đàn, forum, mạng xã hội các chị em mách nhau sử dụng Hồng Âm tiêu viêm và viên uống điều kinh để trị viêm nhiễm phụ khoa, điều hòa kinh nguyệt. Thậm chí nhiều người vì viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày dẫn đến khó có con. Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm của Lan Chi đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc của người làm mẹ.

    Chinh tin mọi kiến thức mình đều có thể có được nếu chịu khó học hỏi. Cô dành nhiều thời gian tìm hiểu về nguyên nhân, triệu chứng của bệnh. Quá trình tư vấn cho khách, nghe khách kể về tình trạng bệnh của bản thân, về sự tiến bộ trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng khiến Chinh học hỏi được nhiều điều. Cứ như vậy, kiến thức của Chinh phong phú hơn và kinh nghiệm bán hàng ngày càng dày dặn.

    Sau hai năm gắn bó với Lan Chi, Hà Thị Chinh đã xây dựng cho mình một hệ thống khủng gồm 500 thành viên, trải dài từ Bắc vào Nam. Các thành viên chủ yếu là các mẹ bỉm sữa, mẹ đơn thân và sinh viên chưa có việc làm. Từ một sinh viên phải lo lắng tiền ăn mặc mỗi ngày, giờ đây Hà Thị Chinh trở thành một trong 41 “đại bàng” của Đông y Lan Chi, tự chủ trong chi tiêu và giúp các mẹ bỉm sữa có thu nhập từ 10-40 triệu/tháng, giúp các tổng phân phối có thu nhập từ 60-70 triệu/ tháng. Cô cũng là “đại bàng” duy nhất chưa lập gia đình đạt được thành công vang dội như vậy.

    Với trách nhiệm của người đứng đầu hệ thống và khát khao giúp đỡ nhiều người có cơ hội thay đổi tư duy thay đổi cuộc đời, đạt được thành công như mình, Chinh đang ấp ủ chiến lược và định hướng hỗ trợ thành viên trong nhóm sẵn sàng bùng nổ trong năm 2019. Dự kiến, cô sẽ giúp được hơn 1.000 mẹ bỉm sữa có thu nhập cao, thay đổi tư duy mẹ bỉm sữa ăn bám. Đặc biệt, Chinh muốn chứng minh cho mọi người thấy, cơ hội thành công dành cho mọi người là công bằng. Dù bạn là ai, làm công việc gì, bạn cũng sẽ đạt được sự thành công nếu biết nắm bắt cơ hội và vượt qua chính mình.

    Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn chạm đến sự thành công và có cơ hội thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời, hoặc đơn giản muốn kiếm thêm thu nhập từ bán hàng online, có thể liên hệ với Chinh theo số điện thoại: 0975181759, cô sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn nhiệt tình.

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-duoc-sy-9x-xinh-dep-giup-nhieu-me-bim-sua-co-thu-nhap-cao-nho-kinh-doanh-online-a269285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan