+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị đuổi việc chỉ vì trả lời tin nhắn sếp muộn

    (ĐS&PL) - Trả lời tin nhắn của sếp muộn 3 phút, nữ nhân viên bị sếp gọi vào văn phòng mắng tới tấp và đuổi việc một cách khó hiểu. Bức xúc trước thái độ không tôn trọng nhân viên, cô gái đã đâm đơn kiện đòi quyền lợi.

    Cụ thể, câu chuyện xảy ra ở Cam Túc, Trung Quốc. Nữ nhân viên trong câu chuyện đã lên tiếng tố cáo sếp của mình khi đuổi việc cô một cách vô lý.

    Theo người phụ nữ này, công ty đã đưa ra thông báo nghỉ lễ trong nhóm làm việc vào tối ngày 10/4 vừa qua và yêu cầu mọi người trả lời trước 19h30, nếu không trả lời đúng giờ, sẽ được coi là từ chức tự nguyện.

    co gai bi duoi viec chi vi tra loi tin nhan sep muon 1
    Cô gái vô cùng bức xúc khi thái độ lạm quyền của cấp trên. Ảnh minh họa

    Do đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng với đó là giờ ăn tối, người phụ nữ đã trả lời muộn 3 phút. Ngay lập tức nữ nhân viên nhận được câu trả lời từ cấp trên với tông giọng đầy bực tức: "Cô đang đang chọc tức tôi đấy à?"

    Không những thế, đến giờ mọi người đang ngon giấc thì đúng 3h sáng, vị lãnh đạo trên đã nhắn tin vào nhóm công việc, yêu cầu những nhân viên trả lời muộn phải báo cáo về văn phòng vào ngày hôm sau kèm theo bản kiểm điểm, văn bản kiểm tra. Tuy nhiên, do tin nhắn gửi quá muộn, lúc đó người phụ nữ đã ngủ, tới sáng ra xem tin nhắn cũng không kịp chuẩn bị.

    Sau khi đến công ty, cô gái lập tức bị gọi vào văn phòng mắng thậm tệ rồi chính thức bị cho nghỉ việc.

    Thấy sếp của mình quá vô lý cô gái đã đệ đơn khiếu nại lên đoàn thanh tra lao động địa phương.

    Trong thời gian chờ kết quả xử lý, cô quyết định công khai mọi chuyện lên mạng xã hội, và cảnh báo mọi người nên sáng suốt khi chọn công ty để làm việc, cống hiến.

    Sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng xứ Trung tỏ ra bất bình đồng thời ủng hộ cô gái đòi lại quyền lợi cho chính mình.

    Thùy Dung(t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-duoi-viec-chi-vi-tra-loi-tin-nhan-sep-muon-a572545.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan