+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị theo đuổi suốt 5 năm, cuối cùng tuyên bố một câu khiến ai nấy đều chết lặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị chàng trai ôm bó hoa lẽo đẽo theo sau, cô gái đã cảm thấy không thể chịu nổi nữa và cho anh ta câu trả lời công khai nhất từ trước tới nay.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại biểu cảm của cô gái khi nhận được lời tỏ tình của đối phương đang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" dữ dội.

    bi-theo-duoi-5-nam-co-gai-cuoi-cung-cung-dua-ra-cau-tra-loi-gay-soc.mp4

    Theo đó, cô gái đến từ tỉnh An Huy của Trung Quốc được một chàng trai trẻ si mê cuồng nhiệt và đã theo đuổi cô trong 5 năm trời.

    Tuy nhiên, cô nàng lại không hề rung động trước sự nhiệt tình của anh chàng, vì vậy mà đã rất nhiều lần từ chối tình cảm của anh ta. Thế nhưng vì không thể từ bỏ cô gái nên chàng trai này bỏ mặc tất cả mà tiếp tục công cuộc chinh phục trái tim người trong mộng.

    Vào ngày 12/11, theo lời kể của những người chứng kiến, sau khi bị chàng trai ôm bó hoa lẽo đẽo theo sau, cô gái bùng nổ tức giận và cho anh ta câu trả lời công khai nhất từ trước tới nay.

    "Xin hãy buông tha cho tôi", cô gái vừa hét lớn vừa dùng tay vái lạy, thậm chí còn dập đầu trước chàng trai nhiều lần ngay trên đường phố. Cô gái cũng cầm bó hoa và ném về phía đối phương để tỏ rõ thái độ kiên quyết của mình.

    Không rõ sau lần này chàng trai có triệt để chấm dứt tình cảm đơn phương của mình dành cho cô gái không, nhưng sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều cảm thương thay cho cô gái, đồng thời cảm thấy nam thanh niên này thật “đáng sợ” và liên tục chỉ trích anh ta. 

    Một số bình luận đáng chú ý:

    “Nam thanh niên này đã bị cô gái từ chối suốt 5 năm rồi, nhưng tại sao anh ta vẫn cố chấp như vậy chứ. Sự cố chấp này thật đáng sợ quá mà”;

    “Người ta không muốn ở bên anh, tại sao anh còn cưỡng cầu làm gì? Đây là anh chàng mặt dày nhất mà tôi thấy đấy”;

    “Thương cô gái quá. Cô ấy chắc hẳn đã quá bất lực và mệt mỏi trước những rắc rối mà nam thanh niên kia gây ra nên mới làm ra hành động như vậy”.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-theo-duoi-suot-5-nam-cuoi-cung-tuyen-bo-mot-cau-khien-ai-nay-deu-chet-lang-a520115.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan