+Aa-
    Zalo

    Cô gái bỏ mặc bạn trai quen 4 năm trong bệnh viện, biến mất cùng 30 con lợn

    (ĐS&PL) - Thay vì vào viện chăm lo cho bạn trai, người phụ nữ lại lựa chọn bỏ trốn cùng đàn lợn 30 con mà cả hai cùng nuôi.

    Mới đây, câu chuyện người phụ nữ họ Xiong bỏ trốn cùng đàn lợn 30 con trong lúc bạn trai họ Lu ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) nằm viện vì gãy chân lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo Star Video, Lu suy sụp tinh thần khi phát hiện bạn gái chung sống 4 năm biến mất cùng đàn lợn mà họ cùng nhau nuôi từ năm 2022.

    Trong đoạn video được đăng tải, Lu ngồi với vẻ mặt thất thần, sau đó thở dài nặng nề và lắc đầu khi kể lại chi tiết về sự phản bội của bạn gái. “Mỗi khi nghĩ đến chuyện đó, tôi cảm thấy rất mệt mỏi”, anh cho hay.

    co gai bo mac ban trai quen 4 nam trong vien bien mat cung 30 con lon
    Người đàn ông suy sụp tinh thần khi bạn gái bỏ trốn cùng 30 con lợn trong lúc anh nằm viện. Ảnh minh họa: SCMP

    Được biết, Lu là một người đàn ông góa vợ, gặp Xiong vào năm 2019 khi cô đã ly hôn. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm trước khi chuyển đến sống cùng nhau. Mặc dù thỉnh thoảng xảy ra bất đồng về tiền bạc nhưng Lu nghĩ cả hai sống hạnh phúc bên nhau.

    Thế nhưng, khi Lu ngỏ lời cầu hôn, Xiong lại từ chối anh. “Cô ấy nói với tôi rằng đăng ký kết hôn hay không không quan trọng. Do cô ấy không muốn nên tôi cũng không ép buộc”, người đàn ông kể lại.

    Tháng 7/2022, cặp đôi vay ngân hàng 80.000 NDT (gần 273 triệu đồng) để bắt đầu chăn nuôi lợn. Mọi chuyện thay đổi khi Lu bị gãy chân và phải nằm viện.

    Trong thời gian này, bạn gái không đến viện thăm Lu nhưng anh cho rằng cô đang bận quản lý trang trại. Mãi đến khi đột nhiên không liên lạc được với Xiong qua điện thoại, người đàn ông mới nhận ra có điều gì đó không ổn.

    “Em không nhận cuộc gọi của anh, anh không biết vì sao. Nếu đọc được tin nhắn này thì hãy trả lời anh. Cảm ơn em”, Lu gửi tin nhắn cho Xiong qua WeChat.

     Đến khi trở về nhà, anh cuối cùng đã biết được lý do. “Cô ấy bỏ trốn cùng 30 con lợn rồi”, anh nói.

    Theo chia sẻ của Lu, đàn lợn trị giá hơn 100.000 NDT (khoảng 341 triệu đồng), khoản vay ngân hàng cùng chi phí phẫu thuật dự kiến khoảng 50.000 NDT (gần 171 triệu đồng) khiến anh rơi vào tình cảnh khủng hoảng tài chính.

    Dù vậy, anh vẫn hy vọng bạn gái sẽ trở lại để giải thích về những chuyện đã xảy ra. “Nếu cô ấy không muốn sống với tôi nữa thì tôi sẽ không ép buộc”, người đàn ông cho biết.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

    Một cư dân mạng hỏi: “Cô ấy có phải kẻ trộm không vậy?”.

    “Tội nghiệp anh ấy quá! Anh ấy nên báo cảnh sát”, một người khác gợi ý.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bo-mac-ban-trai-quen-4-nam-trong-benh-vien-bien-mat-cung-30-con-lon-a571169.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan