+Aa-
    Zalo

    Cô gái hóa bà lão qua đời khiến dân mạng xót thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 19/8, chị Nguyễn Thị Phượng - thiếu phụ mắc căn bệnh hóa bà lão khi tuổi đời chỉ 30 - qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Ngày 19/8, chị Nguyễn Thị Phượng - thiếu phụ mắc căn bệnh hóa bà lão khi tuổi đời chỉ 30 đã qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Trước sự ra đi bất ngờ của chị Nguyễn Thị Phượng (30 tuổi), nhiều dân mạng bày tỏ niềm tiếc thương, đau buồn cho người phụ nữ hồng nhan nhưng đoản mệnh.

    Thành viên Quang Huy chia sẻ: “Mình thường theo dõi tin tức về chị thời gian qua. Ấn tượng để lại trong mình là sức mạnh tiềm tàng của người phụ nữ mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, song vẫn luôn vui tươi và sẵn sàng chia sẻ trước công chúng. Hôm nay, bàng hoàng khi đọc hung tin về chị. Mong chị yên nghỉ!”.

    Nhan sắc xinh đẹp của chị Nguyễn Thị Phượng ngày chưa mắc bạo bệnh.

    Nguyễn Văn Nông viết: “Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình anh Tuyển. Số phận không cho anh chị cùng đi hết đường đời cay đắng này. Mong anh sức khỏe tốt và bình an trong cuộc sống”.

    Anna Ni, người phiên dịch tại chương trình Hội chứng lão hóa nhanh trên kênh Russia-1 từng bày tỏ, trước khi gặp chị Phượng, chưa bao giờ cô nghĩ trên đời này có những người mắc những căn bệnh như vậy. “Tôi khâm phục sức mạnh của chị vì dù bị bệnh hiểm nghèo, chị vẫn chiến đấu với cuộc sống và luôn vui vẻ, lạc quan yêu đời" - Anna Ni nói.

    Nữ MC cũng bày tỏ sự khâm phục khi chị Phượng sẵn sàng chia sẻ về căn bệnh và giao lưu với khán giả Nga. Trước đó, cô từng nghĩ người bị bệnh này thường co mình, tự ti, không muốn gặp ai. Cô luôn mong có dịp ghé thăm Việt Nam và đến tận nơi chị Phượng sinh sống, chứng kiến cuộc sống thường ngày của vợ chồng chị. Tuy nhiên, giờ mong muốn của cô đã không thể thực hiện được.

    Bên cạnh đó, nhiều thành viên chia sẻ sự cảm phục với tấm lòng của anh Nguyễn Thành Tuyển (chồng chị Phượng) - người đã luôn đồng hành, sát cánh cùng chị trong những năm sống với bạo bệnh. Thành viên Đào Thị Yến cho rằng, chị Phượng thật hạnh phúc khi có người chồng yêu thương hết lòng. Tiếc rằng anh chị không được nắm tay nhau đi hết cuộc đời. "Cầu chúc chị yên giấc ngàn thu và chúc anh ở lại nhiều sức khỏe để vượt qua nỗi đau này, anh nhé" - cô viết.

    Căn bệnh khiến vẻ ngoài chị Phượng già hơn hẳn so với chồng. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Trước đó, chiều 19/8, thông tin về chị Nguyễn Thị Phượng - người mắc căn bệnh hiếm gặp, biến nhan sắc từ xinh đẹp, trẻ trung trở thành lão hóa - qua đời được anh Nguyễn Thành Tuyển chia sẻ với báo chí.

    Anh Tuyển cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày, trong lúc anh đi làm, chị Phượng gọi điện nói không ngủ được và cảm thấy khó thở. Nghe tin từ vợ, anh liền chạy về lấy thuốc và nấu cháo cho vợ ăn. Sau đó, chị chìm sâu vào giấc ngủ.

    Sự ra đi quá đột ngột của vợ khiến anh và người thân trong gia đình bị sốc, đau lòng. Theo anh Tuyển, có thể chị Phượng mất do gặp vấn đề về dạ dày. Thời gian lên TP HCM nội soi, anh từng thấy nhiều vết đốm trên dạ dày của chị. Anh cũng cho hay, trước khi mất, chị Phượng rất yếu, ăn bao nhiêu nôn bấy nhiêu. Cơ thể chị chỉ còn khoảng 30 kg.

    Chiều nay (20/8), gia đình chồng chị Phượng quyết định đưa quan tài của chị đến tỉnh Long An và hỏa táng lúc 14h30. Sau đó, tro cốt thiếu phụ được người thân đưa về lại gia đình.

    Chị Nguyễn Thị Phượng (sinh năm 1985, ngụ thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm, Bến Tre). Năm 21 tuổi, chị lấy chồng ở huyện Mỏ Cày Bắc.

    Năm 2008, trong một lần ăn hải sản, chị Phượng bị dị ứng, nổi mẩn trên mặt và ngứa rất khó chịu. Anh Tuyển nhiều lần đến tiệm mua thuốc tây cho vợ uống và đưa đi bác sĩ điều trị nhưng không khỏi. Sau đó, mặt chị Phượng sần sùi như nổi mề đay và da lão hóa dần khiến thiếu phụ như bà lão 70 tuổi.

    Năm 2011, căn bệnh của chị được giới truyền thông trong nước và nước ngoài chú ý.

    Năm 2013, một đài truyền hình Nga mời vợ chồng chị Phượng sang Moscow để tham dự chương trình y khoa quốc tế về bệnh lão hoá.

    Ngoài căn bệnh lạ này, chị Phượng cũng mắc thêm một số triệu chứng ở dạ dày. Tuy nhiên, dù bệnh nặng, anh Tuyển vẫn đều đặn đưa vợ đi khám tại TP HCM. Theo anh Tuyển, sau mỗi lần khám, sức khỏe chị Phượng tiến triển tốt, các nếp nhăn trên mặt cũng giảm nhiều so với trước đây.

    Tháng 8 năm nay, căn bệnh tiến triển theo chiều hướng phức tạp nên hai vợ chồng đã 3 lần lên TP HCM để điều trị.

    Ngày 19/8, chị Phượng qua đời trước sự tiếc thương của gia đình và người chồng ngày đêm chăm sóc.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]FRbQgZ9nzv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hoa-ba-lao-qua-doi-khien-dan-mang-xot-thuong-a107181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.