+Aa-
    Zalo

    Cô gái hoảng hốt hay tin "kết hôn'' với 5 người đàn ông, hé lộ sự thật trước ngày cưới chồng "xịn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trẻ ở Trung Quốc sốc khi nhận được tin bản thân hiện đang có tới 5 người chồng hợp pháp. Cô phải trải qua hành trình gian nan để tìm lại sự trong sạch.

    Cô gái trẻ ở Trung Quốc sốc khi nhận được tin bản thân hiện đang có tới 5 người chồng hợp pháp. Cô phải trải qua hành trình gian nan để tìm lại sự trong sạch.

    Shang Shang (Hà Nam, Trung Quốc) cùng bạn trai đến cục Dân chính địa phương chuẩn bị thủ tục đăng ký kết hôn thì bất ngờ được thông báo bản thân đã kết hôn từ năm 2004. Càng kinh ngạc hơn là khi kiểm tra hồ sơ, người ta phát hiện ra cô đã kết hôn 5 lần với 5 người ở 5 địa phương khác nhau trên khắp Trung Quốc, và đều là những cuộc hôn nhân hợp pháp.

    Cụ thể, ngày 21/9/2004 kết hôn với người đàn ông họ Mạnh ở Trâu Thành, Sơn Đông; ngày 2/11/2004 kết hôn với người họ Đào ở Định Châu, Hà Bắc; ngày 17/12/2004 kết hôn với người họ Vương ở Vi Trường, Hà Bắc; ngày 23/6/2005 kết hôn với người họ Doãn ở Phụ Dương, An Huy và ngày 19/7/2005 kết hôn với người họ Thẩm ở Như Đông, Giang Tô.

    Biết mình bị mạo danh đăng ký kết hôn, cô nhanh chóng trình báo vụ việc đến công an địa phương và đề nghị cục Dân chính thu hồi giấy tờ chứng minh đã kết hôn. Tuy nhiên, trừ Hà Bắc, các tỉnh còn lại đều từ chối. Không còn cách nào khác, Shang Shang phải kiện lên tòa án từng địa phương.

    Sau hành trình gian nan, Shang Shang và bạn trai cuối cùng cũng thành công đăng ký kết hôn. (Ảnh: Thepaper)

    Sau đó, tòa án nhân dân khu Kinh tế kỹ thuật Nam Thông, Giang Tô đã mở phiên tòa xử lý vụ án, yêu cầu chính quyền địa phương vô hiệu hóa quan hệ hôn nhân giữa Shang Shang và người đàn ông tên Shen Mo sống tại đây.

    Tại tỉnh An Huy, "chồng" của Shang Shang đã qua đời nên vụ việc được giải quyết nhanh chóng.

    Tuy nhiên ở Sơn Đông, tòa án đã bác bỏ yêu cầu của cô với lý do vượt quá thời hạn luật định cho vụ kiện.

    Thời điểm này, con của Shang Shang và bạn trai ra đời. Vì không có giấy chứng nhận kết hôn, cô không thể làm khai sinh, đăng ký hộ khẩu và bảo hiểm y tế cho con.

    Ngày 21/10, tòa án huyện Trâu Thành phán quyết người mạo danh Shang Shang để kết hôn đã bỏ nhà đi. Vì vậy, hôn nhân của cô và người đàn ông tên Meng Mou ở huyện này không được công nhận. Cục dân sẽ chính sửa lại thông tin hôn nhân cho Shang Shang.

    Ngày 16/11 vừa qua, cuối cùng Shang Shang cũng thành công đăng ký kết hôn với bạn trai. Cô nhanh chóng làm giấy khai sinh cho con và các thủ tục pháp lý liên quan.

    "Gần một năm trời, cuối cùng chúng tôi cũng có được giấy chứng nhận kết hôn. Thật không dễ dàng gì. Tôi hy vọng kẻ mạo danh tôi sẽ nhanh chóng bị bắt giữ", cô bày tỏ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hoang-hot-hay-tin-ket-hon-voi-5-nguoi-dan-ong-he-lo-su-that-truoc-ngay-cuoi-chong-xin-a346884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan