+Aa-
    Zalo

    Cô gái "toát mồ hôi" khi phát hiện máy nghe lén tại chỗ riêng tư trong phòng trọ

    (ĐS&PL) - Thiết bị nghe lén được cô gái và đội ngũ dò tìm phát hiện trong căn phòng trọ đã thuê 3 năm nay khiến ai cũng hoảng sợ. Đáng lo hơn, vị trí đặt máy được thấy ở nơi "nhạy cảm" trong phòng.

    Theo thông tin từ chương trình dò tìm máy nghe lén của Fuji Tivi Nhật Bản, mới đây, đội ngũ dò tìm đã phát hiện ra điểm bất thường ở một khu nhà trọ trong khu vực. 

    Sau khi được sự đồng ý, đội ngũ dò tìm tiến vào bên trong và tiến hành dò tìm từng căn phòng trong khu trọ. Mãi cho tới gần cuối hành lang máy dò tìm phát hiện được điểm bất thường trong căn phòng của một nữ sinh 20 tuổi. 

    co gai toat mo hoi khi phat hien may nghe len tai cho rieng tu trong phong tro dspl

    Thuê phòng trọ 3 năm mới biết trong phòng có máy nghe lén, nữ sinh Nhật Bản hoảng hốt khi biết vị trí đặt máy. Ảnh sưu tầm

    Cô gái cho biết đã sống ở đây 3 năm và không thấy điểm bất thường nên nghi ngờ có sự nhầm lẫn.

    Tuy nhiên, thiết bị dò tìm đã phản ứng với sóng vô tuyến của thiết bị nghe lén và liên tục hiện cảnh báo. Điều này chứng tỏ trong phòng của cô gái 20 tuổi này có thiết bị nghe lén hoặc có cả camera giấu kín. 

    Tại đây, máy dò tìm phát tín hiệu mạnh dần khi người phụ trách bước gần vào khu vực giường ngủ của cô gái. 

    Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, người phụ trách phát hiện ra, thiết bị nghe lén được thiết kế vô cùng tinh vi và nguỵ trang trong chiếc ổ chia cắm ngay khu vực giường ngủ của cô gái. 

    co gai toat mo hoi khi phat hien may nghe len tai cho rieng tu trong phong tro dspl1

    Máy dò tìm phát tín hiệu mạnh dần khi người phụ trách bước gần vào khu vực giường ngủ của cô gái. Nguồn: Sưu tầm

    co gai toat mo hoi khi phat hien may nghe len tai cho rieng tu trong phong tro dspl2

    Thiết bị nghe lén được giấu tinh vi trong chiếc ổ chia. Nguồn: Sưu tầm

    Ngay sau khi xác thực được trong phòng mình có thiết bị nghe lén, cô gái hoảng hốt kêu lên: “Tôi đã sử dụng ổ chia đó suốt 3 năm trời mà không hề hay biết trong đó có thiết bị nghe lén”

    Cô gái chia sẻ, chiếc ổ chia này có sẵn ở phòng từ đầu. Khi tới đây thuê phòng cô và một người bạn cùng phòng nữa còn cảm thấy may mắn vì có sẵn ổ chia không cần mua cái mới. 

    Thật không ngờ ẩn sau chiếc ổ chia bình thường lại là thứ đáng sợ như vậy. Càng đáng sợ hơn cả, thiết bị đó được đặt sẵn ở ngay chiếc ổ cắm gần giường ngủ. 

    co gai toat mo hoi khi phat hien may nghe len tai cho rieng tu trong phong tro dspl3

    Chiếc ổ cắm bình thường bên trái và chiếc ổ cắm có thiết bị nghe lén bên phải. Ảnh: Sưu tầm

    Sự việc liên quan đến vấn đề này không hề hiếm trên thế giới. Trước đó, theo The Independent, một cặp vợ chồng mới cưới đến từ Trung Quốc đang đi hưởng tuần trăng mật ở Malaysia cho biết kỳ nghỉ tuyệt vời của họ đã bị gián đoạn sau khi cả hai phát hiện ra camera ẩn trong nhà trọ thuê trên Airbnb. Cặp đôi khẳng định chiếc camera đã được giấu kín và hướng thẳng về phía giường của họ.

    Cặp đôi (giấu danh tính) cho biết chiếc camera được cho là đã được lắp bên trong ổ cắm điện trên tường tại ngôi nhà cho thuê ở thành phố Kota Kinabalu, bang Sabah (Malaysia).

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-toat-mo-hoi-khi-phat-hien-may-nghe-len-tai-cho-rieng-tu-trong-phong-tro-a597940.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan