+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ giấu ma tuý vào áo ngực đem đi bán cho khách ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Kim Anh khai nhận giấu ma túy trong áo ngực để bán cho khách kiếm lời, nhưng chưa kịp bán thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

    Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Kim Anh (SN 1997; trú tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Trước đó, khoảng 18h50 ngày 22/6, Tổ công tác của Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy, Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện đối tượng Trần Kim Anh đang điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn tại ngõ 23 Bạch Đằng, phường Chương Dương.

    Tiến hành dừng xe để kiểm tra, Kim Anh không xuất trình được giấy tờ xe và giấy tờ tùy thân. Tổ công tác đưa Kim Anh về Công an phường Chương Dương để tiếp tục kiểm tra.

    co gai tre giau ma tuy vao ao nguc dem di ban cho khach o ha noi
    Trần Kim Anh tại cơ quan công an.(Ảnh: Công an Hà Nội)

    Tại trụ sở, phát hiện Kim Anh lấy túi nilon từ trong áo lót ngực nghi là ma túy để phi tang, cán bộ Công an đã kịp thời thu giữ tang vật. Qua kiểm tra phát hiện có 2 túi nilon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng và chất bột màu cam.

    Tại chỗ, Kim Anh khai nhận là ma túy để bán cho khách kiếm lời, nhưng chưa kịp bán thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ. Kết quả giám định số tang vật thu được là 1,529 gam Ketamine, 1,423 gam MDMA.

    Hiện Công quan quận  Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-giau-ma-tuy-vao-ao-nguc-dem-di-ban-cho-khach-o-ha-noi-a582342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan