+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp với bộ ảnh tốt nghiệp chụp cùng "người yêu" dài 4 mét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh viên trường đại học Texas A&M đã chụp ảnh tốt nghiệp với một chú cá sấu dài gần 4m. Thậm chí, cô còn cúi xuống chạm vào mũi của con vật.

    Nữ sinh viên trường đại học Texas A&M đã chụp ảnh tốt nghiệp với một chú cá sấu dài gần 4m. Thậm chí, cô còn cúi xuống chạm vào mũi của con vật.

    Noland chụp ảnh tốt nghiệp cùng con cá sấu Big Tex ở trung tâm bảo tồn động vật Arlie Hammonds của quận Gator, bang Texas. - Ảnh: Facebook

    Hôm 4/8, Noland chia sẻ trên Facebook cá nhân những bức ảnh cho thấy cô đeo khăn quàng cổ và đội chiếc mũ cử nhân của trường đại học Texas A&M, đứng cạnh chú cá sấu có tên Big Tex.

    Những bức ảnh độc đáo thu hút tới 1,6 nghìn lượt thích, hơn 5 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận, theo Mirror.

    Được biết, Makenzie đã sớm thân thiết với Big Tex từ lần gặp mặt đầu tiên, khi cô tới thực tập tại trung tầm bảo tồn động vật Arlie Hammonds của quận Gator, bang Texas. Trong 3 tháng qua, hàng ngày cô đều cho chú cá sấu dài 4 mét này ăn trước mặt du khách.

    Đáp lại lo lắng cho an toàn của cô từ một số người, Makenzie nói rằng cô chưa bao giờ bị thương bởi Big Tex trong suốt quá trình thực tập. Makenzie thậm chí còn thân mật tới mức âu yếm trò chuyện, vuốt ve mũi Big Tex.

    Chú cá sấu có vẻ vô cùng ngoan ngoãn khi đứng cùng Makenzie. - Ảnh facebook 

    Trung tâm Arlie Hammonds đưa con cá sấu này về chăm sóc từ năm 2016. "Tôi ở bên nó cả tuần. Tôi muốn hiểu nó. Nó như là người yêu của tôi vậy", Noland nói.

    Cô cũng hy vọng rằng với những kiến thức mà mình đã học được ở nơi đây. mình sẽ tiếp tục được làm việc tại các vườn thú khác và có thêm những người bạn tuyệt vời như Big Tex.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-voi-bo-anh-tot-nghiep-chup-cung-nguoi-yeu-dai-4-met-a239239.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan