+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp vượt gần 10.000km để xóa bỏ minh chứng với tình cũ trên đỉnh tháp Namsan

    (ĐS&PL) - Chia tay bạn trai, cô gái quyết định bay từ Mỹ về Hàn Quốc để tháo ổ khóa tình yêu của hai người trên tháp Namsan.

    Nữ TikToker Kassie Yeung (23 tuổi) vào hôm 12/5 đã đăng tải một video ghi lại hành trình bay từ Los Angeles (California, Mỹ) về thủ đô Seul của Hàn Quốc để gỡ bỏ ổ khóa tình yêu cô cùng bạn trai cũ đã cùng nhau khóa. Sau khi được chia sẻ không lâu, đoạn video đã thu hút tới hơn 4,5 triệu lượt xem.

    Theo đoạn video được đăng tải, Yeung đi thẳng đến một cửa hàng để mua kéo cắt sau khi đáp chuyến bay đến Seoul. Cô gái sau đó đi xe buýt đến tháp N Seoul hay còn gọi là tháp Namsan (Hàn Quốc), rồi sử dụng cáp treo để lên đỉnh tháp, nơi có hàng rào với những ổ khóa đầy màu sắc. Tương tự như cây cầu Pont des Arts ở Paris (Pháp), mọi người thường tới tháp Namsan để khóa một ổ khóa vào hàng rào của tháp như một biểu tượng cho tình yêu của họ.

    co gai vuot gan 10000km de xoa bo minh chung voi tinh cu tren dinh thap namsan
    Kassie Yeung bay từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt bỏ ổ khóa tình yêu mà cô và tình cũ đã cùng khóa trên đỉnh tháp Namsan.

    Chia sẻ với trang Insider, Yeung cho biết cô và bạn trai cũ đã cùng nhau khóa ổ khóa lên một trong những hàng rào của tháp Namsan vào mùa hè năm 2019. Theo nữ TikToker, cô đã mất khoảng 30 phút để tìm ra ổ khóa của mình trong số hàng trăm ổ khóa khác.

    Yeung tiết lộ thêm cô trở về thăm Seoul không chỉ để gỡ bỏ ổ khóa tình yêu mà còn muốn theo đuổi ước mơ làm dancer chuyên nghiệp. Cô chợt nhớ tới chiếc ổ khóa trên đỉnh tháp Namsan trong quá trình lên kế hoạch cho chuyến đi, vì vậy quyết định đi tìm khóa để cắt và làm video đăng TikTok.

    Nhiều người xem video đã để lại bình luận bày tỏ sự tán thưởng đối với hành động của Yeung, một số người cho biết họ sẽ làm tương tự với ổ khóa của mình trên cây cầu tình yêu ở Paris nếu có cơ hội quay lại đó.

    Đinh Kim(Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-vuot-gan-10-000km-de-xoa-bo-minh-chung-voi-tinh-cu-tren-dinh-thap-namsan-a501120.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan