+Aa-
    Zalo

    Cô giáo uống thuốc sâu tự tử trước cửa phòng hiệu trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô giáo H.T.B.Q (22 tuổi), giáo viên Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM đã uống thuốc sâu tự tử trước cửa phòng hiệu trưởng của trường này.

    (ĐSPL) – Cô giáo H.T.B.Q (22 tuổi), giáo viên Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM đã uống thuốc sâu tự tử trước cửa phòng hiệu trưởng của trường này.

    Cô giáo uất ức uống thuốc sâu tự tử trước phòng hiệu trưởng

    Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi - Ảnh: T.L/ Tuổi Trẻ.

    Sự việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 27/10. Tin tức trên báo Tuổi trẻ, vào buổi chiều cùng ngày, nhiều giáo viên Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi nhận được tin nhắn của cô Q. với lời nhắn "vĩnh biệt các thầy cô trong trường".

    Khi nhiều thầy cô bước ra khỏi lớp học thì chứng kiến thầy hiệu phó bồng cô Q. ra khỏi phòng cô hiệu trưởng đến phòng y tế của trường. Sau đó cô Q. được đưa đi cấp cứu.

    Một số giáo viên cho biết trước đó, cô giáo Q. nhiều lần thể hiện thái độ bức xúc với hiệu trưởng trường vì hai năm trước được đứng lớp, nhưng từ đầu năm học này, cô hiệu trưởng lại phân công cô Q. sang làm tổng phụ trách đội.

    Về tình trạng của nạn nhân, theo bản tin trên báo Thanh niên, đến 17h chiều cùng ngày, tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện 115 (đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP.HCM), cô Q. được các bác sĩ tích cực điều trị và đã qua cơn nguy kịch.

    Công an xã Trung An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ngay khi nhận được tin báo để lấy lời khai của những người có liên quan.

    Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-uong-thuoc-sau-tu-tu-truoc-cua-phong-hieu-truong-a63697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan