+Aa-
    Zalo

    Cô giáo vào nhà nghỉ cùng Trưởng phòng GD – ĐT được nhiều người để ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau cho biết, vị trưởng phòng và cô giáo L. chưa có dấu hiệu bất chính, “chỉ mới dừng ở mức độ vào chung nhà nghỉ”

    Đại diện sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau cho biết, vị trưởng phòng và cô giáo L. chưa có dấu hiệu bất chính, “chỉ mới dừng ở mức độ vào chung nhà nghỉ”.

    Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Xung quanh vụ việc ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Cái Nước bị tố cáo vào nhà nghỉ với cô giáo L., ngày 3/8, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết đã thành lập Tổ kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối ông Phụng, do có quan hệ mờ ám với nữ đồng nghiệp.

    Chia sẻ trên báo Đất Việt, ngày 6/8, đại diện sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau nói: “Hiện tại, chưa có kết luận chính thức khẳng định ông Phụng có quan hệ bất chính với cô L hay không mà mới chỉ dừng ở mức độ vào chung nhà nghỉ rồi mượn tiền thôi.

    Từ khi sự việc xảy ra, ông Phụng vẫn luôn giữ quan điểm cho rằng, ông vào nhà nghỉ khi đi khám bệnh và cho cô L vay tiền. Về số tiền cô L vay ông Phụng mấy trăm nghìn hiện cũng chưa có báo cáo cụ thể"

    Về phần cô L., đại diện Sở thông tin cho hay nữ giáo viên này đang giữ chức Hiệu phó của một trường mầm non ở huyện Cái Nước, kiêm tổ trưởng của tổ mầm non. Cô L. đã ly hôn và đang nuôi con nhỏ.

    "Cô L. trẻ, được đánh giá là đẹp xuất sắc và được nhiều người để ý... Hiện tại cô L. vẫn đi dạy bình thường", nguồn trên dẫn lời đại diện Sở GD-ĐT Cà Mau.

    Trước đó như đã đưa tin, khoảng 11h35 ngày 1/7, ông Phụng và giáo viên L. bị bắt gặp đang ở cùng nhau tại phòng 104 của nhà nghỉ trên địa bàn phường 5, thành phố Cà Mau. Hai người này không đi cùng nhau mà nam trưởng phòng giáo dục vào thuê trước, rồi sau đó cô L. mới có mặt.

    Khi được mời lên làm việc, ông Phụng trần tình từ nhà lên TP Cà Mau để khám bệnh, nhưng lại hết giờ khám, phải thuê phòng nhà nghỉ. Cô giáo L. thì nói đi mua thuốc nhưng thiếu tiền nên hỏi mượn ông Phụng, sau đó vào nhà nghỉ lấy tiền.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-vao-nha-nghi-cung-truong-phong-gd-dt-duoc-nhieu-nguoi-de-y-a239165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan