+Aa-
    Zalo

    Cỏ mọc um tùm quanh nhà không ai dọn, cảnh sát phát hiện sự thật đau lòng bên trong

    (ĐS&PL) - Người dân địa phương báo cảnh sát khi nhận thấy nhiều điều bất thường, hé lộ sự việc đau lòng.

    Ngày 20/6, thi thể ông Nicholas (còn gọi là Nick, 81 tuổi) và bà Hilary Smith (79 tuổi) được tìm thấy trong căn nhà gỗ riêng biệt được lát đá cuội trắng của cặp đôi ở khu vực Cloneen, quận Tipperary, Ireland. Chiếc xe của đôi vợ chồng già vẫn còn để sau nhà.

    Trước đó, do thấy cỏ mọc hoang um tùm và không có hoạt động nào bên trong và ngoài căn nhà nên người dân địa phương đã trình báo cảnh sát. Qua điều tra, cảnh sát tin rằng đôi vợ chồng người Anh có khả năng đã qua đời từ tháng 11/2020 khi người dân xung quanh nhìn thấy họ lần cuối.

    Theo lời kể của người dân địa phương, vợ chồng ông Nick dự định đến Pháp vào thời điểm đó và đã thuê người đến cắt cỏ khi họ đi vắng. Thi thể của hai người hiện đã được chuyển đến Bệnh viện Đại học Waterford khám nghiệm tử thi sau khi cơ quan chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường.

    “Một số hàng xóm nghĩ rằng họ đã chuyển đi nhưng thật đáng buồn là không phải vậy. Cặp đôi này rất kín tiếng và không nhiều người quen thân với họ. Mọi người chỉ chào hỏi nếu họ đi ngang qua căn nhà hoặc đại loại như vậy", một người dân cho biết.

    “Thực sự quá sốc. Điều đó thật đáng buồn và mọi người đều không thể tin. Thật bi thảm", một người khác chia sẻ.

    co moc um tum quanh nha khong ai don canh sat phat hien canh dau long ben trong
    Đôi vợ chồng già được phát hiện đã tử vong trong nhà.

    Hiện một cuộc điều tra về “tất cả các trường hợp” có thể xảy ra đang được tiến hành, tuy nhiên, dấu hiệu ban đầu cho thấy đây không phải là một vụ án mạng. Cảnh sát hy vọng việc sử dụng các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm và chất độc sẽ xác định được nguyên nhân cái chết vì thi thể của đôi vợ chồng đã phân hủy.

    Ngoài ra, cảnh sát đang khám xét ngôi nhà để tìm các hóa đơn, bảng sao kê ngân hàng và thực phẩm mà cặp đôi có thể đã sử dụng trước khi qua đời để xác định chính xác thời gian tử vong. Danh tính hai nạn nhân được xác định dựa vào hồ sơ nha khoa và ADN. Các thám tử cũng đang điều tra xem vợ chồng ông Nick có người thân ở Anh hay không và cố gắng liên lạc với họ.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra tại khu vực gần hồ Como, miền Bắc Italia. Hôm đó, cảnh sát đến nhà của cụ bà Marinella Beretta (70 tuổi) để cảnh báo về việc khu vực Lombardy ghi nhận nhiều trận gió lớn, nguy cơ làm bật gốc cây trong sân vườn.

    Vừa vào trong nhà, cảnh sát giật mình phát hiện cụ bà 70 tuổi đã tử vong trong tư thế ngồi trên ghế ở phòng khách. Điều đáng nói là thi thể cụ bà đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại bộ xương khô. Dựa vào mức độ phân hủy của thi thể, các nhân viên điều tra ước tính cụ bà đã qua đời từ hơn 2 năm trước.

    Hàng xóm tiết lộ họ đã không thấy cụ bà trong suốt hơn 2 năm, kể từ tháng 9/2019 nhưng không một ai nghi ngờ và trình báo chính quyền địa phương do tưởng rằng cụ bà đã chuyển đi từ khi dịch COVID-19 bùng phát. Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy manh mối cho thấy cụ bà Marinella bị sát hại.

    Giới chức địa phương cho biết cụ bà không còn họ hàng, người thân. Hội đồng địa phương nơi cụ bà sinh sống dự kiến sẽ đứng ra chi trả các chi phí tổ chức tang lễ và mai táng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-moc-um-tum-quanh-nha-khong-ai-don-canh-sat-phat-hien-su-that-dau-long-ben-trong-a542040.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan