+Aa-
    Zalo

    Có nên tha thứ cho sai lầm của người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có thể tha thứ cho người yêu, nhưng liệu có thể quên đi những điều mình từng nhìn thấy, nó có thể là vết thương lòng, và mỗi khi nhìn thấy người mình yêu nó lại cuộn lên.

    Có thể em tha thứ cho người yêu, nhưng liệu em có thể quên đi những điều mình từng nhìn thấy, nó có thể là vết thương lòng, và mỗi khi nhìn thấy người mình yêu nó lại cuộn lên.

    Em năm nay 27 tuổi, em và cô ấy yêu nhau được 2 năm nay. Chúng em xác định cuối năm 2017 hợp tuổi sẽ tổ chức đám cưới, gia đình hai bên cũng đã đồng ý và cho chúng em dọn về sống chung với nhau. Em làm quay phim nên thường xuyên đi công tác xa.

    Cách đây một tuần, do công việc xong trước dự kiến nên em được về nhà sớm. Xuống máy bay đã khá muộn nên em không điện thoại báo trước với cô ấy. Về đến nhà, chào đón em không chỉ có mình cô ấy mà còn sự có mặt của một người đàn ông lạ, và hai người đang ôm nhau ngủ. Khi đó, em sốc lắm và quyết định sẽ hủy đám cưới.

    Hôm đó, cô ấy cũng thú nhận anh ta là người yêu cũ, họ qua lại được 5 tháng nay. Cô ấy nói đã nhận ra được sai lầm và cầu xin em tha thứ. Em vẫn còn yêu cô ấy, nhưng cứ nghĩ tới cảnh tượng cô ấy bên người khác, lòng em lại đau đớn vô cùng. Giờ em phải làm sao đây?

    Chuyên gia tư vấn tâm lý, Th.S. Lê Thị Thảo (chuyên viên tư vấn tại công ty Ý Tưởng Việt)

    Mến chào em! Tình yêu thì không ai muốn bỏ đi, nhất là tình yêu đó đã kéo dài trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, trong trường hợp này rất cần phải xem xét lại, cần lý trí để đưa ra quyết định.

    Thứ nhất, hành động này đã kéo dài trong vòng 5 tháng, không phải là lỗi lầm đầu tiên có thể tha thứ.

    Thứ hai, có thể em tha thứ cho người yêu, nhưng liệu em có thể quên đi những điều mình từng nhìn thấy, nó có thể là vết thương lòng, và mỗi khi nhìn thấy người mình yêu nó lại cuộn lên. Nắm được thì cũng có thể buông được, quan trọng là em có đủ lý trí và lòng quyết tâm để thực hiện.

    Chúc em có những quyết định sáng suốt!

    THANH BÌNH (ghi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nen-tha-thu-cho-sai-lam-cua-nguoi-yeu-a189286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan