+Aa-
    Zalo

    Cơ ngơi 18 tỷ hoành tráng của chị gái Ngọc Trinh, không hề kém cạnh biệt thự của cô em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chỉ mới đăng tải những hình ảnh đang trong quá trình xây dựng, nhưng chị gái Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hé lộ cơ ngơi quá hoành tráng.

    Dù chỉ mới đăng tải những hình ảnh đang trong quá trình xây dựng, nhưng chị gái Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hé lộ cơ ngơi quá hoành tráng.

    Ngọc Bích sinh năm 1984 và đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Người chồng đầu tiên của cô là ca sĩ Akio Lee, cả hai tan vỡ vì không tìm được tiếng nói chung. Hậu ly hôn, Ngọc Bích làm mẹ đơn thân một thời gian.

    Nhan sắc của Ngọc Bích, chị gái Ngọc Trinh. 

    Đến tháng 10/2018, chị gái Ngọc Trinh tái hôn với nam ca sĩ kém tuổi Tiêu Quang và có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc. Trong suốt thời gian mang thai và sau sinh, Ngọc Bích luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ của ông xã.

    Mặc dù hai người đẹp họ Trần chênh lệch nhau tới 5 tuổi, nhưng khi đứng chung với em gái thì cô không thua xa chút nào.

    Dù không hoạt động nghệ thuật, thế nhưng Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh vừa hé lộ cơ ngơi đang trong giai đoạn hoàn thiện.

    Không thua kém biệt thự 50 tỷ của em gái, Ngọc Bích cũng đã khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ căn nhà 4 tầng hoành tráng đang trong quá trình xây dựng.

    Thông qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy không gian bên trong nhà của chị gái Ngọc Trinh vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, với nội thất sang trọng. Theo như chia sẻ từ cô, giá trị của cơ ngơi này có giá lên đến 18 tỷ đồng.

    Dù chỉ lên bảng vẽ, nhưng Ngọc Bích chia sẻ những chi tiết của căn nhà khi hoàn thiện cũng giống như vậy.

    Cận cảnh bên trong của căn nhà mà Ngọc Bích và ông xã Tiêu Quang vô cùng sang chảnh. Mặt trước và bãi đậu xe tầng hầm cũng cho thấy được độ hoành tráng. Ngọc Bích tiết lộ trước đó cô đã tìm hiểu để mua biệt thự ở nên cần nhà còn mới và đẹp, nằm trong các quận nội thành.

    Mặt trước và bãi đậu xe tầng hầm cũng cho thấy được độ hoành tráng.

    Ngôi nhà có nét đẹp sang trọng như khách sạn. 

    Không gian phòng khách rộng rãi, cũng như toàn bộ những góc bên trong được Ngọc Bích làm đá họa tiết nổi bật. Mọi đồ đạc trong nhà đều được chị gái "nữ hoàng nội y" đặt mua từ nước ngoài.

    Bên cạnh đó, chị gái của Ngọc Trinh cũng dành cả 1 không gian lớn trong nhà để làm phòng chứa đồ hiệu, phòng ngủ cũng cực rộng và quý tộc. Ngọc Bích chưa tiết lộ số tiền cụ thể để hoàn thiện ngôi nhà này, song cư dân mạng cũng đồn đoán căn nhà có giá trị không hề nhỏ, có thể phải lên đến cả chục tỷ đồng.

    Không gian phòng khách rộng rãi, cũng như toàn bộ những góc bên trong được Ngọc Bích làm đá họa tiết nổi bật. Mọi đồ đạc trong nhà đều được chị gái "nữ hoàng nội y" đặt mua từ nước ngoài.

    Cô dành cả một không gian lớn trong nhà để làm phòng chứa đồ hiệu.

    Tài sản của Ngọc Bích cũng được nhiều người quan tâm và chú ý. Khối tài sản của cô khiến không ít người choáng váng, hóa ra cô cũng là "đại gia ngầm" không hề thua kém cô em gái nổi tiếng của mình. Được biết, ngoài nơi ở này cô còn đang sở hữu những khối bất động sản khác bao gồm 1 nhà mặt đất và 2 căn chung cư đều trong giai đoạn hoàn thiện có vị trí đắc địa ở Quận 7 và thêm một miếng đất ở Quận 12.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ngoi-18-ty-hoanh-trang-cua-chi-gai-ngoc-trinh-khong-he-kem-canh-biet-thu-cua-co-em-a338422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan