+Aa-
    Zalo

    Cố tình quay lén chị dâu khi đi tắm, người đàn ông nói nguyên nhân khiến dư luận càng phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Thông tin về việc một người đàn ông đã cố tình quay lén chị dâu khi đi tắm đang thu hút sự chú ý của dư luận.

    Gần đây, dư luận quốc tế không khỏi xôn xao trước vụ việc một người đàn ông đã cố tình lắp camera để quay trộm trong lúc chị dâu tắm. Ngay sau đó, người này đã bị bắt và nhận hình phạt thích đáng cho hành động của mình.

    Theo đó, đối tượng trên là Bugas Riomer Jon Pagatpat (40 tuổi) đến từ Philippines. Anh ta phải đối mặt với 4 cáo buộc tội nhìn trộm, trong đó, cơ quan công tố đã truy tố 3 tội danh, các tội còn lại sẽ được thẩm phán xem xét khi đưa ra quyết định.

    Theo vụ án, bị cáo đã để ý đến hai người phụ nữ tại ga tàu điện ngầm Kengwang vào ngày 8/8/2021. Sau khi cùng họ xuống tàu ở ga tàu điện ngầm Bugis, bị cáo đã lập tức theo sát phía sau.

    Khi người phụ nữ váy trắng cúi xuống nhặt đồ, bị cáo thoáng nhìn thấy nội y của cô. Khơi dậy ham muốn nhìn trộm nên Jon Pagatpat đã đi theo hai cô gái lên thang cuốn và lén chụp ảnh dưới váy. Hành vi của anh ta đã bị một Quân nhân trong Lực lượng Cảnh sát Singapore nhìn thấy và người này lập tức bị bắt giữ.

    co tinh quay len chi dau khi di tam nguoi dan ong noi nguyen nhan khien du luan cang phan no
    Bị cáo lắp camera trong nhà vệ sinh để quay cảnh chị dâu và bạn bè cô đang tắm (Ảnh minh họa).

    Tại cơ quan công an, bị cáo cho biết, do đang gặp khủng hoảng về tài chính, cũng như hôn nhân, nên anh ta thường xem video quay lén và thủ dâm để thỏa mãn ham muốn tình dục.

    Đặc biệt, trong số nhiều video được quay, bị cáo đã quay lén chị dâu và bạn bè của cô trong dịp sang Singapore chơi vào ngày 19/1/2020.

    Khi biết chị dâu và những người khác sắp đến ở nhà mình, bị cáo đã cố tình mua camera để lắp trên trần nhà vệ sinh, từ đó quay lén khách đang tắm.

    Khi bị bắt, bị cáo nghẹn ngào rơi nước mắt cầu xin sự thương xót, vô cùng hối hận và hiểu rõ hậu quả. Với tư cách là cha của hai cô con gái, bị cáo Jon Pagatpat mong muốn được trở về Trung Quốc càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, với những tội do người này tạo ra, thẩm phán đã tuyên bỏ tù anh ta trong 9 tháng.

    Phương Linh(Theo Lienhe Zaobao)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-tinh-quay-len-chi-dau-khi-di-tam-nguoi-dan-ong-noi-nguyen-nhan-khien-du-luan-cang-phan-no-a604471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan