+Aa-
    Zalo

    Cố vấn tranh cử của Tổng thống Trump từ chưc vì "căng thẳng quá mức"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cố vấn cấp cao cho chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xin từ chức vì gặp tình trạng "căng thẳng quá mức".

    Một cố vấn cấp cao cho chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xin từ chức vì gặp tình trạng "căng thẳng quá mức".

    Ông Brad Parscale, cố vấn cấp cao chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Getty

    Ông Brad Parscale, cố vấn cấp cao cho chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump, tuyên bố rút khỏi vị trí này để giải quyết tình trạng "căng thẳng quá mức" và dành thời gian cho gia đình.

    Trong tuyên bố gửi tới các hãng truyền thông Mỹ ngày 30/9, ông Parscale cho biết: "Tôi rời nhiệm sở và từ bỏ mọi vai trò trong chiến dịch tranh cử trước mắt để tập trung cho gia đình và giải quyết tình trạng căng thẳng quá mức".

    Quyết định của ông Parscale được đưa ra ngay sau cuộc tranh luận trực tiếp của Tổng thống Trump với ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden.

    Tuần trước, ông Parscale đã phải nhập viện sau khi tìm cách tự sát bằng súng tại nhà riêng.

    Ông Parscale, 44 tuổi, đã mất vị trí Quản lý chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Trump 2020 vào hồi tháng 7 nhưng vẫn tiếp tục đảm nhiệm giám sát chiến lược kỹ thuật số của chiến dịch tranh cử.

    Tuy nhiên, theo thông tin từ cảnh sát, ông Parscale dường như đã uống rượu nhiều hơn và bạo hành vợ sau khi bị "thất sủng".

    Người thay thế ông Parscale là Bill Stepien - cựu Giám đốc phụ trách các vấn đề chính trị của ông Trump tại Nhà Trắng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-van-tranh-cu-cua-tong-thong-trump-tu-chuc-vi-cang-thang-qua-muc-a340965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan