+Aa-
    Zalo

    Có ý định uống thuốc tự tử, người đàn ông may mắn được công an kịp thời cứu giúp

    (ĐS&PL) - Nhận được tin báo về việc có người định "kết liễu" cuộc đời mình, lực lượng công an ở Đồng Nai đã kịp thời can thiệp, cứu giúp.

    Vietnamdaily đưa tin, ngày 21/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, khuya 18/3, người dân địa phương phát hiện ông Q. có dấu hiệu uống thuốc tự tử nên báo cho công an xã Phước Thiền.

    Ngay sau đó, đồng chí Nguyễn Thái Bình - Trưởng Công an xã Phước Thiền đã tổ chức lực lượng xác minh và cùng một số cán bộ công an xã trực tiếp xuống địa bàn để nắm tình hình vụ việc. Khi đến nơi, lực lượng chức năng phát hiện ông Q. ở một mình và khoá trái cửa.

    co y dinh uong thuoc tu tu nguoi dan ong may man cong an kip thoi cuu giup
    Người đàn ông được cứu sống, đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet.

    Công an xã Phước Thiền cùng người dân phá cửa, phát hiện ông Q. đang nằm bất tỉnh trong phòng, xung quanh vương vãi nhiều vỉ thuốc khác nhau. 

    Sau đó, lực lượng công an nhanh chóng chở ông Q. đến bệnh viện đa khoa Long Thành để cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch, sức khoẻ dần bình phục.

    Công an xã Phước Thiền đã liên lạc gia đình để động viên ông Q. vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, theo thông tin từ Vietnamnet.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-y-dinh-uong-thuoc-tu-tu-nguoi-dan-ong-may-man-cong-an-kip-thoi-cuu-giup-a615392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan