+Aa-
    Zalo

    Con đẻ hóa điên giết bố: Căn nguyên từ 150 nghìn viện phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ vì gia đình khó khăn không có nổi 150 nghìn đồng đóng viện phí cho T.V.C dẫn đến bệnh tâm thần tái phát, nghịch tử thẳng tay cầm cuốc sát hại bố đẻ.

    (ĐSPL) – Chỉ vì gia đình khó khăn không có nổi 150 nghìn đồng đóng viện phí cho T.V.C dẫn đến bệnh tâm thần tái phát, nghịch tử thẳng tay cầm cuốc sát hại bố đẻ.

    Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, vào sáng 6/10, do mâu thuẫn với bố đẻ là ông T.T.Đ (SN 1956), T.V.C đã cầm cuốc bổ vào người ông Đ, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau gây án, nghịch tử sát hại bổ đẻ đã bỏ trốn vào cánh rừng thuộc địa bàn xã Hợp Tiến. Đến khoảng 7h30 ngày 8/10, sau gần 2 ngày truy tìm hung thủ lực lực lượng công an tổ chức vây bắt phát hiện hung thủ trốn sau nhà ông N.V.C (cùng xóm với hung thủ C), cách nhà mình khoảng 700m. Sau khi vận động tổ công tác áp sát và bắt được đối tượng cùng tang vật vụ án là một cái cuốc, cán dài khoảng 1,2m.

    Dẫn lời khai của hung thủ tại cơ quan điều tra, báo Pháp luật Việt Nam cho biết, vào khoảng 18h ngày 6/10, ông Đ đi uống rượu ở đâu chân đăm đá chân chiêu bước về nhà. Thấy người con chưa chịu nấu cơm, sẵn có men rượu, ông Đ đã bảo quát con.

    Với tính tình thích thì làm C cũng không chịu yên. Sau một hồi đấu khẩu, C đã chạy xuống dưới bếp lấy cái cuốc lên và lao vào đánh bố, khiến nạn nhân ngã xuống thềm trước cửa nhà. Thấy vậy C đập thêm 2 nhát chí tử vào người cha già rồi bỏ chạy lên trên đồi gần nhà để ẩn nấp.

    Con đẻ hóa điên giết bố: Căn nguyên từ 150 nghìn viện phí

    Nghịch tử giết hại bố đẻ bằng cuốc. (Ảnh An ninh Thủ đô)

    Được biết, đối tượng C sinh ra trong một gia đình có 10 anh em cùng cha khác mẹ, bị tâm thần phân liệt từ nhỏ.

    Do được người dẫn mối, C vẫn lấy được vợ và có con. Mọi việc trong gia đình chỉ có vợ lo toan, quần quật cả ngày còn C chỉ đi chơi, làm theo những gì vợ bảo.

    Cho đến 2 năm sau người vợ phát hiện chồng có biểu hiện tâm thần, ban ngày C như người bình thường còn đến đêm thì hay đi lang thang ngoài đường không biết về nhà. Nhiều lần đêm nằm ngủ bị chồng dọa đến phát khiếp người vợ đã ôm con bỏ đi.

    Phát hiện C có biểu hiện thần kinh, gia đình đã mang đi chữa trị ở bệnh viện huyện nhưng không có nổi 150 nghìn đồng để nộp viện phí nên đành về nhà.

    Ngậm ngùi trước sự việc đau lòng xảy ra, bà M – vợ nạn nhân Đ chua xót: “Gia đình tôi chỉ làm nông nghiệp nên thiếu thốn trăm bề. Chỉ vì không có tiền chữa bệnh cho con nên đã xảy ra cơ sự…”.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-de-hoa-dien-giet-bo-can-nguyen-tu-150-nghin-vien-phi-a54796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giết bố cho... bõ tức

    Giết bố cho... bõ tức

    Trong lúc đang nằm ngủ ông M. đã bị chính con trai của mình dùng gậy vung vào đầu khiến nạn nhân tử vong vì chấn thương sọ não.