+Aa-
    Zalo

    Con đường dấn chân vào showbiz Việt của cô gái Hàn Quốc Hari Won

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương và bước nền từ Cuộc đua kỳ thú, Hari Won dần khẳng định tên tuổi của mình trong showbiz.

    (ĐSPL) – Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương và bước nền từ Cuộc đua kỳ thú, Hari Won dần khẳng định tên tuổi của mình trong showbiz. Từ cô gái không tên tuổi ở Hàn Quốc, Hari Won lại có bước ngoặt ngoạn mục ở Việt Nam.

    Hói đầu vì lo lắng kiếm tiền những ngày đầu sang Việt Nam

    Hari Won hiện đang là một trong những ngôi sao được quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Có thể nói, Hari Won là “sao lai” nổi tiếng nhất ở Việt Nam, được nhiều người yêu thích với tính cách dễ thương, nhí nhảnh và gương mặt xinh đẹp.

    Hari tên thật là Lưu Esther. Cô sinh năm 1985, có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Cô từng là sinh viên Khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

    Hari Won.

    Khi mới từ Hàn Quốc về Việt Nam sống, Hari Won gặp rất nhiều khó khăn, bỡ ngỡ từ chuyện bất đồng ngôn ngữ tới các phong tục, tập quán, lối sống. Cô phải tự lập trong cuộc sống.

    Những ngày đầu ở Việt Nam là những ngày vô cùng vất vả để có thể hòa nhập với cuộc sống, với bạn bè. Thậm chí, Hari Won từng lo lắng đến “hói cả đầu” vì vừa phải kiếm tiền vừa lo tìm nhà. Nhưng rồi những khó khăn cũng đã qua đi, mọi việc cũng đã được giải quyết khi cô nhận được sự giúp đỡ của chị gái người Việt.

    “Tất cả đều là những rào cản mà tôi buộc phải học cách vượt qua trong cuộc sống xa nhà tự lập. Có lúc, tôi lo lắng tới "hói cả đầu" vì vừa phải kiếm tiền, vừa lo tìm nhà. Nhưng may thay, mọi thứ cuối cùng cũng được giải quyết khi tôi được một chị gái người Việt giúp đỡ", Hari Won chia sẻ.

    Chuyện tình yêu với Đinh Tiến Đạt làm bàn đạp dấn chân vào showbiz

    Hari từng được biết đến là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss với 3 cô gái mang dòng máu Hàn – Trung- Nhật. Tuy nhiên, giữa ngành công nghiệp giải trí Hàn với hàng lọat ngôi sao đình đám, nhóm nhạc của Hari Won không ghi điểm với khán giả.

    Không quá khi nói cuộc đời cô đã đổi vận sau khi đến Việt Nam. Đặc biệt, kể từ khi Hari làm bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt.

    Được biết, Hari Won và rapper Đinh Tiến Đạt quen nhau trong cuộc thi Bước nhảy xìtin năm 2007. Khi đó, cô gái đến từ xứ sở Kim Chi là thí sinh còn Tiến Đạt là giám khảo. Hôm thi Tiến Đạt biểu diễn và khiến Hari Won “mê” luôn  và chuyện tình của họ đã bắt đầu từ đó.

    Hari Won được biết đến đầu tiên với tên gọi “bạn gái Đinh Tiến Đạt”.

    Có thể nói, tên tuổi của Đinh Tiến Đạt đã đưa tên tuổi của Hari đến với khán giả bởi mọi người vẫn gọi cô với tên gọi “bạn gái Đinh Tiến Đạt”. Bên cạnh đó, ngoại hình của Hari và Đinh Tiến đạt khá khác nhau cũng là điểm mọi người chú ý đến Hari Won. Sự xinh đẹp, dễ thương và khả năng nói tiếng Việt “lơ lớ”, trôi chảy đã là điểm nổi bật để Hari ghi điểm trong fan hâm mộ Việt.

    Tuy nhiên, tên tuổi của Hari chỉ thực sự nổi bật kể từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng với bạn trai Đinh Tiến Đạt.

    Bước nền từ cuộc thi này làm động lực và làm tiền đề để cho cô dần bước chân vào showbiz Việt. Từ chương trình này, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

    Những cử chỉ, hành động dễ thương đến “khó đỡ” của Hari Won cùng với bạn trai Tiến Đạt trở thành một cặp đôi ngộ nghĩnh, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Và mọi người nhớ đến Hari trong cuộc thi là môt cô gái không ngần ngại bày tỏ quan điểm, yêu ghét rõ ràng.


    7 năm sát cánh bên nhau, Hari Won và Đinh Tiến Đạt luôn dành cho nhau những cử chỉ, sự quan tâm siêu dễ thương khiến nhiều người phải ghen tị.

    Cũng nhờ câu chuyện tình yêu "đẹp như mơ" với Tiến Đạt mà Hari Won đã có cơ hội thuận lợi hơn để "dấn thân" vào showbiz Việt.  Bản thân Hari Won cũng từng thừa nhận rằng Tiến Đạt chính là người giới thiệu cho cô những mối quan hệ trong làng giải trí, phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp của cô.

    Những điểm nhấn làm nên thành công của Hari Won trong showbiz Việt

    Bước nền từ Cuộc đua kỳ thú đã làm bàn đạp để Hari Won phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. Kể từ đó, cô thường xuyên có mặt ở các show truyền hình và là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo.  

    Cô bước chân vào showbiz qua con đường ca hát và diễn xuất. Mặc dù giọng nói chưa chuẩn nhưng sự xinh đẹp, đáng yêu của cô đã lấn áp những khuyết điểm này.

    Đầu tiên, Hari Won khẳng định mình và tạo chỗ đứng trong showbiz với single Hương đêm bay xa và bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy đóng cặp với Sơn Tùng M- TP.


    Dù giọng hát chưa thật chuẩn, xuất sắc nhưng Hari vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ, cảm tình của khán giả. Cô gây bất ngờ với khả năng nói tiếng Việt. Không những vậy, cô còn gây bất ngờ hơn với khả năng diễn xuất trong loại hình nghệ thuật thứ 7.

    Ngoài ra, Hari còn tham gia vào chương trình truyền hình hot Ơn giời! Cậu đây rồi! hay đảm nhận vị trí MC trong một số chương trình truyền hình. Từ đó, tên tuổi Hari lên như “diều gặp gió”.

    Khả năng xuất sắc của bản thân và sự chân thật, thẳng thắn, tự nhiên của mình, Hari Won trở thành một thần tượng mới của giới trẻ Việt Nam. Ở Hari Won mọi người cảm thấy sự tự nhiên, chân thật, không phô trương làm màu mà nhiều sao Việt đang thiếu.

    Hari Won đã xây dựng hành trình, tên tuổi của mình  trên đất Việt bằng chính nỗ lực, tính cách đáng yêu và tất cả sự say mê, chân thành của mình. Và có lẽ vì thế mà tên tuổi Hari Won được biết đến nhiều hơn cả ở Hàn Quốc – nơi cô sinh sống và học tập từ nhỏ. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sSB6mBOpuv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-dan-chan-vao-showbiz-viet-cua-co-gai-han-quoc-hari-won-a120399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.