+Aa-
    Zalo

    Con gái 2 tuổi khóc thét kêu cứu, người mẹ kiểm tra thì sững sờ khi thấy thứ trên tay đứa trẻ

    (ĐS&PL) - Trong lúc mẹ đang nấu ăn dưới bếp, đứa trẻ bỗng khóc thét gọi mẹ cầu cứu khi nhìn thấy thứ con gái đeo trên tay, bà mẹ mới kinh hãi.

    Câu chuyện của cô bé 2 tuổi ở Thẩm Quyến (Trung Quốc), mới đây đã khiến nhiều bố mẹ phải chú ý hơn đến con của mình. Bởi chỉ cần một chút sơ sẩy để đứa trẻ lọt ra khỏi tầm mắt, con có thể rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm bất cứ lúc nào. 

    Theo đó, bé gái tên là Tiểu Nguyệt, trong lúc mẹ đang nấu ăn dưới bếp thì cô bé tự mình chơi ở phòng khách. Tuy nhiên được một lúc thì đứa trẻ bỗng khóc thét gọi mẹ cầu cứu, mẹ của Tiểu Nguyệt không biết chuyện gì xảy ra với con gái, vội vã chạy ra kiểm tra.

    con gai 2 tuoi khoc thet keu cuu nguoi me kiem tra thi sung so khi thay thu tren tay dua tre 5
    Khi nhìn thấy "chiếc vòng vàng" con gái đeo trên tay, bà mẹ mới kinh hãi. Ảnh: Phu nữ pháp luật.

    Lúc này khi nhìn thấy "chiếc vòng vàng" con gái đeo trên tay, bà mẹ mới kinh hãi. Cánh tay của Tiểu Nguyệt giờ đây đã bao phủ bởi nhiều sợi dây thun màu vàng, chúng siết chặt vào da đứa trẻ khiến cổ tay của cô bé bị ứ máu, gây cảm giác khó chịu và đau đớn. Cũng chính vì thế nên Tiểu Nguyệt mới khóc thét gọi mẹ như thế.

    Chứng kiến trò nghịch ngợm của con gái, bà mẹ bất lực nhưng không nổi giận la mắng con vì biết đứa trẻ còn nhỏ nên chỉ dỗ dành và nhẹ nhàng tháo gỡ từng sợi dây thun ra khỏi tay Tiểu Nguyệt, sau đó bôi một ít thuốc để làm dịu vết thương đang hằn đỏ trên làn da con gái.

    Sự việc khiến nhiều bậc phụ huynh phải nhìn nhận lại cách chăm con của mình. Bởi nững tình huống như thế này vẫn thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

    Trong trường hợp nhẹ thì để lại hậu quả không đáng kể, nhưng trường hợp nặng hơn thì trẻ nhỏ rất dễ phải đối mặt với nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến thân thể và sức khoẻ của bản thân trẻ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-2-tuoi-khoc-thet-keu-cuu-nguoi-me-kiem-tra-thi-sung-so-khi-thay-thu-tren-tay-dua-tre-a601256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan