+Aa-
    Zalo

    Con gái bỏ nhà đi bụi, bố đi tìm bị đánh chết giữa chợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đi ra chợ tìm con gái bỏ nhà đi lang bạt, người cha 44 tuổi đã bị 5 thanh niên đánh dẫn đến tử vong.

    (ĐSPL) - Nhận được tin nhắn thông báo con gái bỏ nhà đi bụi bị bán sang nước ngoài, ông N.M (44 tuổi) vội vàng ra chợ để hỏi thông tin và đã bị 5 thanh niên dùng gậy đánh dẫn đến tử vong.
    Theo tin tức từ báo Pháp luật Việt Nam, khoảng 19h30 ngày 19/11, tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là ông N. M. T. (SN 1970, trú tại địa chỉ trên). 
    Theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, nghe tin con gái bỏ nhà đi phiêu dạt và bị bán sang nước ngoài, ông T. vô cùng lo lắng đi sang nhà người yêu của con gái ở cùng làng để hỏi chuyện. Tuy nhiên, khi đi về đến chợ Nhị Châu, ông T. bị 5 đối tượng dùng gậy, dùi cui chặn lại đánh đập liên tiếp vào đầu.
    Con gái bỏ nhà đi bụi, bố đi tìm bị đánh chết giữa chợ

    Hiện trường nơi xảy ra án mạng. (Ảnh: Zing).


    Nghe tin chồng bị đánh ở ngoài chợ, bà Vũ Thị V. (SN 1971) - vợ ông T. vội vàng chạy ra thì thấy chồng đang bị nhóm người đánh đập nằm sõng soài ở dưới đất. Thấy vậy, bà Việt đã lao vào can ngăn để cứu chồng nhưng cũng bị 5 đối tượng đánh thâm tím ở người.
    Trong lúc mọi người dân ở gần đó hô hào đưa ông T. đi cấp cứu thì 5 đối tượng trên vẫn hung hãn ra sức ngăn cản không cho ai đưa ông T đi cấp cứu, bọn chúng đã ngăn cản người dân và đòi giữ nguyên hiện trường khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Phải mất một thời gian giằng co, sau đó mọi người mới đưa được ông T. đi cấp cứu. Ông T đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông T. không qua khỏi và đã tử vong ngay sau đó.
    Sự việc nhanh chóng được trình báo lên Công an xã Liên Ninh. Ngay sau đó, lực lượng công an xã đã đến bảo vệ hiện trường. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, công an xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Thanh Trì. 
    Xem video:
    Thảm án giết người do say rượu
    Liên quan đến vụ việc này Zing đã đưa tin, công an huyện Thanh Trì đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi và truy tìm những kẻ gây án. Đến trưa 20/11, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về an táng sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý.
    Một cán bộ công an huyện Thanh Trì cho hay bước đầu cơ quan công an đã nhận diện được một số thanh niên trong nhóm gây ra cái chết cho ông T.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-bo-nha-di-bui-bo-di-tim-bi-danh-chet-giua-cho-a70115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan