+Aa-
    Zalo

    Con gái MC Diệp Chi cao ngang mẹ, ra dáng thiếu nữ ở tuổi 11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con gái đầu lòng của Diệp Chi diện quần bò, áo thun và mang giày thể thao, “hợp tác” ăn ý với mẹ trong những khung ảnh đời thường.

    Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Nữ MC 8X từng dẫn dắt nhiều chương trình Rung chuông vàng, Đối mặt, Điều ước thứ 7, Đường lên đỉnh Olympia... Ngoài đảm nhận vai trò MC, cô còn là đạo diễn. Dù không còn trực tiếp dẫn chương trình nhiều như trước mà lui về hậu trường, sản xuất nhưng Diệp Chi vẫn là 1 trong những nữ MC được lòng khán giả. 

    Bên cạnh thời gian dành cho công việc, Diệp Chi còn có tổ ấm riêng tràn ngập niềm vui cùng cô con gái đáng yêu Sumo (tên thật An Nhiên, sinh năm 2011).

    con gai mc diep chi cao ngang me ra dang thieu nu o tuoi 11 4
    MC Diệp Chi và con gái.

    Mới đây trên trang cá nhân, MC Diệp Chi gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh dạo phố cùng con gái trong dịp cuối tuần. Theo đó, hai mẹ con đã có khoảng thời gian đáng nhớ khi cùng “lên đồ” bước xuống phố, xem tranh ở triển lãm. Nữ MC Rung chuông vàng diện trang phục thanh lịch nhưng vẫn rất năng động, trẻ trung, tung tăng đi trên đường cùng một người nào đó tưởng chừng như là bạn của mình. Thế nhưng thực tế đây lại chính là bé Sumo - con gái ruột của nữ đạo diễn.

    con gai mc diep chi cao ngang me ra dang thieu nu o tuoi 11 1
    Con gái Diệp Chi đã lớn và thậm chí còn cao hơn mẹ.

    Trong ảnh, ái nữ đầu lòng của Diệp Chi diện quần bò, áo thun và mang giày thể thao trẻ trung. Cô bé cũng nở nụ cười tươi rói, “hợp tác” ăn ý với mẹ trong những khung ảnh đời thường. Song điều thu hút sự chú ý lớn nhất chính là diện mạo của Sumo hiện tại.

    Cô bé rất giống mẹ, xinh xắn, dễ thương và đặc biệt còn sở hữu chiều cao ấn tượng. Trong bức ảnh này, dân tình dễ nhận thấy Sumo cao hơn mẹ dù đi giày đế thấp. Dẫu ngày càng cao lớn và ra dáng thiếu nữ là thế nhưng cô bé này vẫn giữ được nét tươi rói, hồn nhiên đúng lứa tuổi.

    con gai mc diep chi cao ngang me ra dang thieu nu o tuoi 11 2
    Khung hình đáng yêu, rạng rỡ của hai mẹ con.

    Cũng trên trang Facebook, Diệp Chi đã viết 1 bức tâm thư cho con gái cũng như tình cảm mà mình dành cho con. Cô kể lại những kỉ niệm nhỏ nhất của 2 mẹ con, những món quà mà Sumo làm cho mẹ, những cử chỉ chăm sóc mẹ nhỏ nhất và tinh tế nhất của Sumo và cả cách 2 mẹ làm bạn với nhau.

    "Mẹ vẫn không ngừng nói với em mỗi tối về tình yêu mẹ dành cho em, về bước ngoặt tuyệt diệu trong cuộc đời khi mẹ đón em đến với thế giới, về niềm hạnh phúc tột cùng khi mẹ có em bên cạnh mỗi ngày - vừa là con gái của mẹ, vừa là người bạn thiết thân nhất để mẹ dựa vào những khi mệt mỏi hay yếu lòng", Diệp Chi chia sẻ. 

    "Mẹ luôn đứng về phía em, cùng phe với em, sẵn sàng lắng nghe mọi chuyện và sẽ bảo vệ em tới tận hơi thở cuối cùng. Mẹ không tưởng tượng được cuộc đời mẹ sẽ buồn và tệ thế nào nếu không có em. Em có biết em quan trọng với mẹ như thế nào không ạ? Em là cả thế giới, là vũ trụ, là không gì so sánh được"...

    Nhiều khi, hai mẹ con nằm ôm nhau thật chặt, nói với nhau mấy câu sến sẩm quen thuộc, toàn dùng những từ ngữ kiểu thậm xưng siêu cấp, miệng cười mà nước mắt cứ chảy dài... Vì hạnh phúc, vì cảm nhận những kết nối thật quá rung động, thiêng liêng của tình mẫu tử", cô nói thêm. 

    con gai mc diep chi cao ngang me ra dang thieu nu o tuoi 11 5
    con gai mc diep chi cao ngang me ra dang thieu nu o tuoi 11 3
    Diệp Chi thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường cùng con gái trên mạng xã hội.

    Diệp Chi tiết lộ bé Sumo là con gái nhưng cũng là người bạn luôn đồng hành bên cạnh mình. "Vì hai mẹ con coi nhau là bạn nên mọi hoạt động đều cùng tham gia, những biến đổi cảm xúc trong lòng dù bé thôi cũng chẳng giấu được. Mẹ ngồi phòng khách, em mang iPad đến ngồi cạnh, chơi game và chat group với bạn, mẹ hùa vào là chuyện bình thường (lớn hơn chút nữa chắc sẽ khác).

    con gai mc diep chi cao ngang me ra dang thieu nu o tuoi 11 6
    Càng lớn An Nhiên càng sở hữu nhiều nét giống mẹ.

    Thoải mái với nhau là vậy nhưng mỗi lần vào phòng em, mẹ đều nhớ gõ cửa. Đồ của nhau trước khi dùng hay mang đi đâu đều phải hỏi ý kiến người còn lại. Đó là nguyên tắc đã giao kèo từ khi Mô còn bé. Những quyết định chung luôn phải có sự tham gia bàn bạc của cả hai... Tình cảm thắm thiết nhưng vẫn phải dựa trên những nguyên tắc và hơn hết là sự tôn trọng dành cho nhau, nhỉ?", nữ MC tâm sự. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-mc-diep-chi-cao-ngang-me-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-11-a533272.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan