+Aa-
    Zalo

    Con nợ thuê 10 "đầu gấu" hành hung chủ nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chúng ta thường nghe thấy chủ nợ thuê lưu manh, đầu gấu đi dằn mặt con nợ đòi tiền. Thế nhưng nay lại có con nợ đòi ngược lại chủ nợ.

    Chúng ta thường nghe thấy chủ nợ thuê lưu manh, đầu gấu đi dằn mặt con nợ đòi tiền. Thế nhưng nay lại có con nợ đòi ngược lại chủ nợ.


    Sự việc xảy ra tối hôm 20/4 tại một ngôi nhà ở Bukit Serdang, Malaysia. Nạn nhân 30 tuổi đã bị đánh đến nỗi không thể di chuyển được và phải gọi cho bạn của mình nhờ giúp đỡ. Cảnh sát cho biết, trước khi bị đánh, nạn nhân đã ở cùng một phụ nữ là con nợ của anh ta.

    Người phụ nữ này đã yêu cầu nạn nhân đến nhà cô ta ở Bukit Serdang với lý do muốn trả nợ. Ngay khi anh ta đến, lập tức có 10 người đàn ông đợi ở đó xông vào hànhhung tới tấp. Bị thương nặng, nạn nhân đã gọi cho một người bạn tới đón anh ta đưa đến bệnh viện Sedang.


    Bác sĩ cho hay nạn nhân bị thường nghiêm trọng ở phần đầu bên trái và phải khâu 20 mũi, cùng với nhiều vết bầm khác trên cơ thể. Anh ấy hiện chưa thể nói chuyện tuy nhiễn đã tỉnh một chút.

    Việc điều tra đang được thực hiện bởi Phòng Tội phạm Thương mại (IPD) và Trụ sở Phòng thương mại quận Serdang. Theo điều tra bước đầu, người phụ nữ trên đã không hài lòng với khoản vay nặng lãi vì dù cô ta đã trả một khoản tiền khá lớn rồi nhưng vẫn chưa hết nợ.

    Theo thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-no-thue-10-dau-gau-hanh-hung-chu-no-a187944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan