+Aa-
    Zalo

    Con trai bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong bất thường trong nhà ở Bắc Giang

    (ĐS&PL) - Sau khi không liên lạc được với gia đình, người con trai lo lắng trở về nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bố mẹ mình đã tử vong.

    Ngày 23/11, một cán bộ điều tra thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu hình sự, nghi giết người xảy ra tại thôn Bãi Bằng, xã Minh Đức, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

    Theo vị này, đêm 22/11, phòng PC02 nhận được tin báo về việc tại căn nhà thuộc thôn Bãi  Bằng phát hiện một cặp vợ chồng tử vong chưa rõ nguyên nhân. Người phát hiện là con trai của các nạn nhân. Do đi làm xa nhà, nhiều ngày không liên lạc được với bố mẹ nên đã lo lắng về nhà kiểm tra thì phát hiện sự việc. Nhận tin báo, lực lượng phòng PC02 đã có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường và tử thi để phục vụ công tác điều tra.

    con trai bang hoang phat hien bo me tu vong bat thuong trong nha o bac giang
    Hiện trường xảy ra sự việc.

    "Qua khám nghiệm và thu thập thông tin, bước đầu xác định người vợ có vết thương do ngoại lực, người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, không có tác động ngoại lực. Cả hai vợ chồng đều đã ngoài 50 tuổi. Người chồng thường xuyên uống rượu", vị cán bộ này thông tin.

    Được biết, tại địa phương gia đình không có mâu thuẫn với ai, điều kiện kinh tế ổn định. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-bang-hoang-phat-hien-bo-me-tu-vong-bat-thuong-trong-nha-o-bac-giang-a558180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan