+Aa-
    Zalo

    Con trai cả Beckham 15 tuổi đã thành sao U18 Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia nhập lò đào tạo trẻ Arsenal chưa lâu nhưng cậu nhóc 15 tuổi Brooklyn đang chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc và sáng cửa tiếp bước ông bố Beckham.

    (ĐSPL) – Gia nhập lò đào tạo trẻ Arsenal chưa lâu nhưng  cậu nhóc 15 tuổi Brooklyn đang chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc và sáng cửa tiếp bước ông bố Beckham.
    Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U16 Arsenal mà cụ thể là Khả năng di chuyển và dứt điểm Brooklyn Beckham đã nhận được lời khen ngợi từ đội ngũ huấn luyện. Không chỉ vậy cậu quý tử của cặp vợ chồng nổi tiếng Beckham-Victoria đã được triệu tập lên đội U18 Arsenal, trong chiến thắng 1-0 trước Leicester mới đây. Đây là cơ hội tốt cho Brooklyn học hỏi kinh nghiệm thi đấu và hoàn thiện kỹ năng chơi bóng.

    Con trai Beckham sớm cho thấy tài năng trên sân bóng.

    Việc con trai được đôi lên đội hình U18 khi mới 15 tuổi và đứng trước cơ hội đá chính khiến Beckham vô cùng phấn khích. Cựu danh thủ người Anh đã thu xếp thời gian đến xem trận đấu diễn ra ở trung tâm huấn luyện Hertfordshire. Trong trận đấu đó Brooklyn xuất phát trên băng ghế dự bị. Mọi chuyện diễn ra thuận lợi khi cậu cả cả Becks có cơ hội thi đấu khi cầu thủ chạy cánh Renny Smith bị đau.
    Dù được yêu cầu khởi động để vào sân, nhưng Brooklyn vẫn chưa có vinh dự khoác áo U18 Arsenal bởi chấn thương của Renny Smith không quá nặng, nên tiếp tục chơi bóng đến hết trận. Khỏi phải nói ông bố Beckham tiếc nuối khi chứng kiến con trai phải ngồi dự bị đến hết trận. Tuy nhiên nhiều tờ báo Anh vẫn cho rằng đây là một bước tiến rõ rệt trên con đường hướng đến sự nghiệp chuyên nghiệp của Brooklyn.
    Trong đội hình U18 Arsenal có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và được coi là tương lai của Pháo thủ trong tương lai gần và thậm chí từng có mặt ở trận đấu với Galatasaray tại Champions League mùa này như Stefan O’Connor, Gedion Zelalem và Ainsley Maitland-Niles.
    Trong khi Beckham trưởng thành từ M.U, thì 3 quý tiwr của anh lại chọn Arsenal làm nơi khởi đầu cho sự nghiệp quần đùi áo số. Ngoài Brooklyn, hai cậu nhóc còn lại cũng đang tập luyện trong đội trẻ của đội chủ sân Emirates.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-ca-beckham-15-tuoi-da-thanh-sao-u18-arsenal-a84316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan