+Aa-
    Zalo

    Con trai nghịch đổ cả bình nước lọc vào người, bố từ trên giường lao xuống cứu một "bàn thua trông thấy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại một tình huống tai nạn xảy ra trong gia đình khiến nhiều người xem không khỏi "thót tim".

    Đoạn video ghi lại một tình huống tai nạn xảy ra trong gia đình khiến nhiều người xem không khỏi "thót tim".

    [presscloud]16232[/presscloud]

    Theo đó, đoạn clip được ghi lại bởi camera an ninh trong nhà. Sự việc xảy ra vào khoảng 19h14 ngày 24/6 tại một gia đình có trẻ nhỏ.

    Theo nội dung mà đoạn video ghi lại, khi người lớn trong nhà không để ý, cậu bé con nghịch ngợm chạy trong nhà và đu bám người vào chiếc máy lọc nước, định trèo lên.

    Nhận thấy nguy hiểm, ông bố nằm trên giường lập tức lao xuống. Khi chiếc máy đổ, ông bố kịp đưa tay ra đỡ, cứu con trai một pha tai nạn đau đớn. Lúc này, cả gia đình hốt hoảng chạy vào đỡ máy lọc nước trên tay ông bố.

    Pha "cứu nguy" đã khiến chính ông bố này bị thương.

    Pha "cứu nguy" nhanh chóng của ông bố.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người giật mình vì sự nghịch ngợm vô tư của trẻ con trong gia đình mà gây nên tai nạn, những người khác lại khen ngợi phản xạ nhanh của người bố.

    "Đây đúng là "ông bố của năm", phản xạ cực nhanh cứu nguy cho cậu con trai, nếu không thì em bé đã bị thương khi bị cái máy đó đè lên người rồi.", một tài khoản bình luận.

    "Trong gia đình tiềm ẩn nhiều mối nguy cho trẻ nhỏ quá. Lúc này ông bố có thể đỡ được cho em bé nhưng chưa chắc bố có thể ở đó những lúc khác. Các gia đình có trẻ nhỏ thì nên sắp xếp các đồ nguy hiểm, dễ đổ xa khu vực trẻ em thường xuyên nghịch ngợm, vui chơi.", tài khoản V.K. chia sẻ.

    Tóm lại, mỗi gia đình nên chú ý quan sát con cháu mọi lúc, mọi nơi và cố gắng sắp xếp các đồ vật nguy hiểm ở xa tầm với của trẻ nhỏ.

    Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-nghich-do-ca-binh-nuoc-loc-vao-nguoi-bo-tu-tren-giuong-lao-xuong-cuu-mot-ban-thua-trong-thay-a328883.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan