+Aa-
    Zalo

    Công an Hà Nội trao trả tài sản cho du khách từ Buôn Ma Thuột đánh rơi ở Thủ đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi nhận được điện thoại của Trung tá Nguyễn Đức Doạn, anh Long và người thân đã mất nhiều giờ lo lắng đi tìm lại tài sản.

    Trước khi nhận được điện thoại của Trung tá Nguyễn Đức Doạn, anh Long và người thân đã mất nhiều giờ lo lắng đi tìm lại tài sản.

    Theo tin từ  Công an Quận Hoàn Kiếm, sáng 30/10, tại trụ sở Tổ CS TTPUN, CA quận Hoàn Kiếm đã tiến hành trao trả tài sản bị thất lạc của anh Đào Văn Long (SN 1980 ở Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk) trong chuyến đi chơi Thủ đô dịp cuối tuần vừa qua.

    Biết là giấy tờ vô cùng quan trọng, tổ công tác đã liên hệ về địa phương tìm số điện thoại anh Long chủ động liên hệ

    Theo đó, đêm 29/10, trong quá trình tuần tra tuyến phố đi bộ, Tổ trật tự Hồ Hoàn Kiếm gồm Trung tá Nguyễn Đức Doanh và Thạch Văn Thái - tổ trật tự đã tìm được chiếc ví của anh Đào Văn Long bị rơi ở khu vực kem Thuỷ Tạ.

    Kiểm tra trong ví, ngoài tiền mặt còn có rất nhiều giấy tờ quan trọng khác gồm:  giấy tờ tuỳ thân, thẻ dân quân tự vệ, vé xe gửi tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, giấy tờ ghi nợ do anh Long làm chủ nợ...

    Biết là giấy tờ vô cùng quan trọng, tổ công tác đã liên hệ về địa phương tìm số điện thoại anh Long chủ động liên hệ.

    Người nhà anh Long bày tỏ tấm lòng cản kích trước sự tận tụy, có trách nhiệm của CA Hoàn Kiếm 

    Khi liên hệ được với khổ chủ, anh Long đang đi xe khách về quê để kịp ngày công tác. Do đó, sau khi được giới thiệu liên hệ với người thân của anh Long, Tổ CS TTPUN CA Hoàn Kiếm đã tiến hành trao trả tài sản cho chị gái anh Long là Đỗ Thị Lan ở Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Thay mặt gia đình, chị Lan bày tỏ tấm lòng cản kích trước sự tận tụy, có trách nhiệm của CA Hoàn Kiếm nói chung và tổ công tác nói riêng.

    Vũ Đậu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-trao-tra-tai-san-cho-du-khach-tu-buon-ma-thuot-danh-roi-o-thu-do-a207237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan