+Aa-
    Zalo

    Công an Hậu Giang cảnh báo tình trạng mạo danh lãnh đạo Công an tỉnh

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, Công an tỉnh Hậu Giang nhận được tin báo có đối tượng sử dụng số điện thoại lạ gọi cho cán bộ, công nhân, viên chức các cơ quan trong tỉnh Hậu Giang, tự xưng là Phó Giám đốc Công an tỉnh hoặc Trưởng Công an cấp huyện để lừa đảo.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 3/1, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, thời gian gần đây, Công an tỉnh nhận được tin báo có đối tượng sử dụng số điện thoại lạ gọi cho cán bộ, công nhân, viên chức các cơ quan trong tỉnh Hậu Giang, tự xưng là Phó Giám đốc Công an tỉnh hoặc Trưởng công an cấp huyện để lừa đảo.

    cong an hau giang canh bao tinh trang mao danh lanh dao cong an tinh
    Công an Hậu Giang khuyến cáo nếu phát hiện có đối tượng mạo danh lãnh đạo Công an tỉnh và trưởng công an các địa phương thì kịp thời trao đổi với Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao.

    Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, nhận được tin báo tại một số đơn vị, địa phương có đối tượng sử dụng số điện thoại 0948.817.905, 0812.936.413, 0946.308.178 tự xưng là Đại tá Nguyễn Văn Giá - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang hoặc xưng là Trưởng công an cấp huyện gọi điện yêu cầu cán bộ, công nhân, viên chức của các sở, ngành để trao đổi một số công việc.

    Về việc này, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết, Đại tá Nguyễn Văn Giá, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, chỉ sử dụng một số điện thoại là 0909.055.xxx để liên hệ công tác.

    Công an tỉnh cũng khẳng định, khi công an mời làm việc với người dân sẽ có giấy mời, giấy triệu tập gửi cho người đó và làm việc trực tiếp tại các trụ sở cơ quan, không làm việc, mời qua điện thoại.

    XEM THÊM: Hiểu thế nào cho đúng về âm hiệu còi của CSGT khi điều khiển giao thông?

    Để cảnh giác với hành vi mạo danh lực lượng công an, cán bộ, công nhân viên và người dân trên địa bàn tỉnh nếu phát hiện đối tượng mạo danh lãnh đạo công an tỉnh và trưởng công an các địa phương thì liên hệ qua số điện thoại 0693.769.105 để phối hợp xử lý, báo Dân Trí thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-hau-giang-canh-bao-tinh-trang-mao-danh-lanh-dao-cong-an-tinh-a606033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan