+Aa-
    Zalo

    Công an thông tin chính thức vụ đi ôtô nổ súng ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Nhơn Trạch đã trích xuất camera ghi lại hình ảnh toàn bộ sự việc nêu trên và tạm giữ 3 khẩu súng.

    Công an huyện Nhơn Trạch đã trích xuất camera ghi lại hình ảnh toàn bộ sự việc nêu trên và tạm giữ 3 khẩu súng công cụ hỗ trợ do Trần Huy Thông, Võ Quốc Tuấn, Nguyễn Văn Ánh giao nộp để phục vụ công tác điều tra.

    Ngày 11/4, cơ quan CSĐT công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, đã có thông tin ban đầu về vụ đánh nhau dùng hung khí và dùng súng công cụ hỗ trợ xảy ra ở xã Long Thọ.

    Theo cơ quan công an, đoạn clip nổ súng mà nhóm bảo vệ đưa lên mạng xã hội phản ánh không đúng nội dung diễn biến sự việc.

    Theo cơ quan công an, đoạn clip nổ súng mà nhóm bảo vệ đưa lên mạng xã hội phản ánh không đúng nội dung diễn biến sự việc. Ảnh: CA

    Cơ quan điều tra thông tin, ngày 1/4, Trần Huy Thông (48 tuổi, ngụ xã Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai) là Giám đốc chi nhánh của công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam nhận được cuộc điện thoại của Phan Văn Ngọc (29 tuổi, tự Ngọc Thẹo, quê Nghệ An) yêu cho gặp Võ Quốc Tuấn (41 tuổi, nhân viên của Thông) để nói chuyện.

    Lúc này Thông trả lời không rảnh thì Ngọc nói là đang đứng trước văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ. Ngay sau đó Thông lái ôtô về văn phòng thấy có một xe ô tô bán tải đang đậu trước văn phòng, gần đó có một ô tô màu đỏ.

    Khi Ngọc đang nói chuyện với Thông thì cùng lúc Tuấn chạy xe máy đến. Lúc này Ngọc cùng với hai đối tượng (chưa xác định) đứng nói chuyện với Tuấn. Ngọc yêu cầu Tuấn phải đi xin lỗi cha vợ mình vì trước đó dùng tay đánh cha vợ của Ngọc trong quá trình chở người bị tai nạn đi cấp cứu. Tuấn không đồng ý nên hai bên cãi nhau lớn tiếng rồi xông vào đánh nhau.

    Xem thêm video:

    [presscloud]2047[/presscloud]

    Chứng kiến vụ việc, Thông ngồi trong xe ôtô của mình dùng súng công cụ hỗ trợ ra bắn chỉ thiên. Đồng thời Tuấn cũng lấy súng công cụ hỗ trợ ra bắn chỉ thiên 2 phát nên Ngọc chạy đến xe bán tải người tên Duy (chưa xác định lai lịch) cầm hai hai con dao đưa Ngọc. Tuấn đuổi theo dùng súng bắn một phát trúng vào tay  Ngọc làm rơi một con dao cầm dao. Trên tay còn một con dao nên Ngọc Tuấn nhưng không trúng.

    Cùng lúc, Ánh cầm súng công cụ hỗ trợ, Nghĩa, Trực dùng côn nhị khúc và dao rựa đuổi theo đánh nhóm của Ngọc. Thấy đông, Ngọc bỏ chạy qua lề đường 25C, Nghĩa tiếp tục cầm côn nhị khúc và Tuấn cầm súng công cụ hỗ trợ, còn Thông chạy xe ô tô tất cả đuổi theo đánh Ngọc.

    Khi đuổi được khoảng 100m, Nghĩa xông vô đánh thì bị Ngọc dùng dao rựa chém lại trúng vào mắt phải. Ngọc tiếp tục chạy bộ sau đó lên xe máy của đồng bọn bỏ chạy.

    Sau khi gây án, Ngọc được đồng bọn chở đến Hiệp Phước và bỏ trốn. Còn anh Nghĩa được đưa đến bệnh viện Long Thành cấp cứu, sau đó bệnh nhân này Nghĩa đến bệnh viện Mắt TP.HCM cấp cứu, điều trị vết thương.

    Qua thu thập tài liệu, chứng cứ và trích xuất camera ghi lại hình ảnh toàn bộ sự việc nêu trên thì xác định việc Thông cắt các đoạn video đăng lên trang xã hội facebook và phản ánh không đúng nội dung diễn biến sự việc xảy ra.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch bắt tạm giam: Trần Huy Thông, Võ Quốc Tuấn, Nguyễn Văn Ánh; Nguyễn Trung Trực và Phan Văn Ngọc để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Đồng thời công an đang tiếp tục xác minh, truy bắt các đối tượng có liên quan và thu thập thêm chứng cứ để khởi tố thêm về tội cố ý gây thương tích đối với các đối tượng có hành vi gây thương tích.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-chinh-thuc-vu-di-oto-no-sung-o-dong-nai-a225704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan