+Aa-
    Zalo

    Công an tỉnh Kiên Giang: Người phụ nữ đánh rơi xác thai nhi chuyên làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những ồn ào của dư luận về vụ việc người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường ở TP Rạch Giá, Công an tỉnh Kiên Giang đã lên tiếng.

    Trước những ồn ào của dư luận về vụ việc người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường ở TP Rạch Giá, Công an tỉnh Kiên Giang đã lên tiếng.

    Báo Giao thông đưa tin, liên quan đến vụ việc người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường ở TP Rạch Giá (Kiên Giang)... xảy ra ngày 13/9, đang gây xôn xao dư luận, Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm Người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang đã thông tin ban đầu về vụ việc.

    Hiện trường xảy ra vụ việc đánh rơi xác thai nhi trên đường. Ảnh: Giao thông

    “Sáng nay, tại bãi rác Cầu Suối (Cầu số 3, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang), một công nhân phát hiện thi thể thai nhi ở bãi rác và đã điện thoại cho người phụ nữ đem về chôn cất", đại tá Thành chia sẻ và cho biết thêm, người phụ nữ làm rơi thi thể thai nhi trên đường tên Hương, người này từng làm từ thiện chôn cất thi thể thai nhi bị bỏ rơi trong bãi rác.

    Vụ việc xảy ra thời gian chưa đầy 1 tiếng nhưng đã có hàng ngàn người dân hiếu kỳ ở các nơi đến xem, chụp ảnh, quay phim khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ, gây mất an ninh trật tự.

    Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, lãnh đạo thành phố Rạch Giá đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSGT, Công an phường, Dân quân tự vệ kịp thời đến hiện trường giải tỏa ùn tắc và giữ an ninh trật tự.

    Cơ quan chức năng xác nhận, trong túi chỉ có một thi thể thai nhi chứ không phải 3 thi thể như thông tin ban đầu.

    Theo Sức khỏe cộng đồng, một số nhân chứng hiện trường cho hay, sự việc xảy ra vào lúc khoảng trưa 13/9. Khi đó, người dân lưu thông ngã tư đường Trần Phú - Nguyễn Hùng Sơn (phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá) phát hiện 1 phụ nữ đánh rơi chiếc bao tải xuống đường.

    Vụ việc xuất hiện bao tải chứa thi thể thai nhi rơi trên đường gây rúng động dư luận. Ảnh: Sức khỏe cộng đồng

    Sự cố khiến chiếc bao tải bung miệng, thi thể thai nhi văng ra bên ngoài khiến nhiều người dân tập trung theo dõi.

    Một người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Thời điểm trên, thấy có người phụ nữ chạy xe gắn máy làm rơi một túi trên đường. Sau đó, cái túi này bị một xe ô tô cán qua".

    Thấy lạ, người này đến xem thì hốt hoảng phát hiện thi thể thai nhi, nên đã đứng chặn xe lại. Cùng lúc đó, những người dân xung quanh đã điện thoại báo cho Công an phường Vĩnh Thanh Vân đến bảo vệ hiện trường, điều tiết và phân luồng giao thông.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tinh-kien-giang-nguoi-phu-nu-danh-roi-xac-thai-nhi-chuyen-lam-tu-thien-a292734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan