+Aa-
    Zalo

    Công an triệu tập người chồng hành hung dã man, dìm vợ xuống hồ bơi ở Tây Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Tân Châu, Tây Ninh đã triệu tập người chồng trong vụ đánh đập dã man, dìm vợ xuống hồ bơi gia đình để xác minh xử lý.

    Công an huyện Tân Châu, Tây Ninh đã triệu tập người chồng trong vụ đánh đập dã man, dìm vợ xuống hồ bơi gia đình, để xác minh xử lý.

    Đối tượng Phạm Chí Linh làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Tiền Phong

    Thời gian gần đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đánh vợ ngay giữa hồ bơi lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. 

    Theo đoạn clip, mỗi lần nạn nhân cố đứng lên thì lại bị người đàn ông quật xuống và dìm mặt xuống hồ nước. Đến khi lên bờ, người phụ nữ này tiếp tục bị người đàn ông dùng tay đấm đá vào mặt và người khiến nạn nhân không thể đứng dậy.

    Sau khi xác minh, sự việc trong đoạn clip trên xảy ra tại khu vui chơi dành cho trẻ em ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu (Tây Ninh).

    Trả lời trên báo VietNamNet, Thượng tá Lê Văn Thuận - Trưởng Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) cho biết, cơ quan công an huyện đang phối hợp với Viện KSND cùng cấp vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc chồng đánh đập, dìm vợ xuống hồ bơi tại nhà riêng xảy ra trên địa bàn ngày 13/9. 

    Thượng tá Thuận thông tin, hai người xuất hiện trong clip là Phạm Chí Linh (SN 1986, quê Bình Dương) và chị Trần Thị Tuyết M. (SN 1988, vợ anh Linh). 

    Hai vợ chồng cưới nhau hơn 10 năm, hiện có cô con gái lớn 8 tuổi và cậu con trai nhỏ 2 tuổi.

    Trước thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng Linh nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm ngoài luồng nên ghen tuông, sau khi gọi điện thoại cho vợ không được thì bực tức.

    Tối ngày 13/9, sau khi chở hai người con từ bên ngoài về nhà thì chị M. bị Linh tát vào mặt, sau đó đạp té xuống hồ bơi gia đình (sâu khoảng 60cm). Chưa dừng lại, Linh liên tục dìm vợ xuống nước trước mặt 2 người con.

    Toàn bộ sự việc được camera an ninh của gia đình ghi lại.

    Sau khi xảy ra sự việc, Linh bỏ về quê ở Bình Dương, chị M. được người thân và hàng xóm đưa về nhà cha mẹ ruột tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu, sau đó chuyển đến BV Đa khoa tỉnh Tây Ninh để theo dõi sức khỏe.

    Sáng ngày 16/9, công an huyện Tân Châu đã triệu tập Phạm Chí Linh, yêu cầu về lại địa phương để điều tra làm rõ vụ việc.

    Báo Tiền Phong đưa tin, tại thời điểm lực lượng chức năng lấy lời khai của Phạm Chí Linh, Bí thư Huyện ủy Tân Châu Trần Đình Xuân cũng có mặt để động viên nạn nhân và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

    Tại cuộc trao đổi giữa Bí thư Huyện ủy Nguyễn Đình Xuân và đối tượng Linh sáng nay, đối tượng Linh cho biết vì say rượu nên đánh vợ và cảm thấy "rất hối hận".

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-trieu-tap-nguoi-chong-hanh-hung-da-man-dim-vo-xuong-ho-boi-o-tay-ninh-a293057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan