+Aa-
    Zalo

    Công an truy tìm nhóm phượt thủ tự ý chặn đường để "diễu hành" qua ngã tư như xe ưu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nhóm phượt thủ tự ý chặn đường để "diễu hành" qua ngã tư như xe ưu tiên, cơ quan công an tỉnh Nam Định đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Liên quan đến vụ nhóm phượt thủ tự ý chặn đường để "diễu hành" qua ngã tư như xe ưu tiên, cơ quan công an tỉnh Nam Định đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

    [presscloud]5713[/presscloud]

    Ngày 26/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 4 thanh niên đứng giữa ngã tư, tự ý ngăn dòng xe đang di chuyển để hàng chục người lái xe máy nối đuôi nhau băng qua đường.

    Trong đoạn clip dài 40 giây, có hơn 50 chiếc xe máy đi hàng đôi băng qua ngã tư. Trên một số xe có gắn cờ. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng nhóm thanh niên này tự ý chặn đường giao thông để thỏa mãn mục đích cá nhân, gây ảnh hưởng đến mọi người.

    Trao đổi với báo chí, trung tá Nguyễn Văn Tiếp, Đội trưởng đội cảnh sát giao thông và trật tự TP Nam Định, cho biết sự việc xảy ra lúc 5h30 ngày 11/11 tại ngã tư Lê Hồng Phong - Hùng Vương (phường Vị Hoàng, TP Nam Định). Thời điểm trên lực lượng CSGT chưa bắt đầu ca trực.

    Nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn đường để băng qua ngã tư như xe ưu tiên. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo trung tá Tiếp, hành vi chặn đường để đoàn xe chuyển là sai chức năng và thẩm quyền. "Chúng tôi đang chỉ đạo xác minh danh tính của nhóm thanh niên này", ông Tiếp cho biết.

    Đánh giá về sự việc này, thượng tá Nguyễn Văn Quỹ, nguyên cán bộ xử lý của Đội CSGT số 1 (Công an Hà Nội) khẳng định chỉ có CSGT, thanh tra giao thông và những lực lượng được giao nhiệm vụ (có đeo băng đỏ) mới có thẩm quyền điều tiết, phân luồng giao thông. Bên cạnh đó, chỉ những loại phương tiện được ưu tiên theo quy định của Luật giao thông đường bộ mới được chặn đường để di chuyển.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-truy-tim-nhom-phuot-thu-tu-y-chan-duong-de-dieu-hanh-qua-nga-tu-nhu-xe-uu-tien-a252743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan