+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ nhóm nữ sinh cấp 2 "xử" bạn bằng bạo lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi clip về một nhóm học sinh cấp 2 đánh hội đồng được đăng tải trên mạng xã hội, công an huyện Quỳnh Lưu đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

    (ĐSPL) – Liên quan đến clip một nhóm học sinh cấp 2 đánh bạn cùng trang lứa được đăng tải trên mạng xã hội, công an huyện Quỳnh Lưu đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

    [mecloud]Q9UfFQBPl7[/mecloud]

    Ngày 5/10, trao đổi với PV, ông Tô Huy Bùi, Trưởng công an xã Quỳnh Thuận cho biết, mới đây, Ban công an đã nhận được đơn tố cáo của gia đình các học sinh bị đánh hội đồng. Trước mắt, ban công an xã sẽ phối hợp với nhà trường, phụ huynh các cháu để vừa tuyên truyền vận động, vừa xác minh vụ việc, đồng thời triệu tập những người có liên quan.

    Tuy nhiên, vụ việc vượt quá khả năng của Ban công an, thậm chí vụ việc còn liên qua đến mất tài sản nên đơn vị sẽ xác minh và làm hồ sơ ban đầu rồi chuyển cho công an huyện Quỳnh Lưu thụ lý, giải quyết.

    Được biết, các nạn nhân bị nhóm học sinh trường THCS Quỳnh Long đánh hội đồng gồm Hồ Thị Trâm, Lê Thị Quỳnh, Bùi Thị Mai đều là học sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Thuận, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

    Đại tá Trần Thăng Long, Trưởng công an huyện Quỳnh Lưu cho biết: “Sau khi nhận được thông tin phản ánh và xuất hiện clip trên mạng xã hội, đơn vị đã cử lực lượng về địa bàn phối hợp với ban công an xã để xác minh điều tra, làm rõ hành vi liên quan đến việc làm nhục các học sinh”.

    Nhóm học sinh cấp 2 tham gia đánh hội đồng các bạn cùng trang lứa.

    Cũng liên quan đến vụ việc này, ông Trần Mạnh - Bí thư đoàn xã Quỳnh Long cho hay, sự việc xảy ra, Đoàn Thanh niên đang phối hợp với trường THCS Quỳnh Long để xác minh, đồng thời mời các bậc phụ huynh có con tham gia đánh hội đồng các bạn phối hợp làm việc để có hình thức xử lý.

    Theo ông Bùi Công Trường, Trưởng ban công an xã Quỳnh Long, hiện Công an xã Quỳnh Long đã triệu tập một số học sinh tham gia đánh hội đồng các bạn lên trụ sở làm việc và phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu xác minh, điều tra vụ việc.

    Trước đó, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip được cho là của một nhóm học sinh THCS đã đánh hội đồng các bạn một cách dã man.

    Đoạn clip dài hơn 1 phút đã ghi lại cảnh nhóm học sinh thay nhau nắm tóc, dùng dép đánh vào mặt và giẫm đạp lên 2 người bạn cùng trang lứa. Sau đó, nhóm này tiếp tục hùa vào đánh 1 người bạn khác. Việc “xử” 3 bạn cùng trang lứa được nhóm học sinh cho rằng do 2 nữ sinh “xúc phạm dân tao”.

    Qua xác minh được biết, đây là nhóm học sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Long, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Hai học sinh bị đánh là học sinh trường THCS Quỳnh Thuận, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

    Cùng thời điểm trên, phụ huynh của 2 nạn nhận đã gửi đơn lên Ban công an xã Quỳnh Thuận để vào cuộc điều tra, xác minh và xử lý vụ việc.

    NGỌC TUẤN

    Nguồn: Người đưa tin
    Xem thêm video: 
    [mecloud]wbfuShA33B[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-vu-nhom-nu-sinh-cap-2-xu-ban-bang-bao-luc-a164541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.