+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh thông tin đôi vợ chồng bị bắn trên Quốc lộ N2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Long An và Đồng Tháp đang cùng xác minh vụ việc đôi vợ chồng bị bắn khi đang lưu thông trên Quốc lộ N2.

    Rạng sáng 1/7, một tài khoản Facebook đăng tải thông tin việc một người chồng chở vợ bằng xe máy thì bị trúng đạn trên quốc lộ N2 do hai kẻ lạ gây ra.

    Đăng kèm theo đó là clip quay cảnh hai vợ chồng khi họ ghé vào một quán giải khát ven Quốc lộ N2 thuộc địa bàn huyện Thủ Thừa, Long An để sơ cứu vết thương.

    cong an xac minh thong tin doi vo chong bi ban tren quoc lo n2
    Người vợ bị súng giống súng hơi bắn vào bắp chân trái. Ảnh: Người đưa tin

    Sáng 2/7, Công an tỉnh Long An cho biết chưa nhận được trình báo về vụ đôi vợ chồng nghi bị đối tượng lạ mặt dùng súng bắn trên tuyến Quốc lộ N2, tuy nhiên đã nắm được thông tin này trên mạng xã hội. Hiện vụ việc đang được công an 2 tỉnh Long An và Đồng Tháp vào cuộc xác minh, điều tra, theo Người đưa tin.

    Theo clip, qua lời kể của người chồng vào khoảng 0h sáng 1/7, khi qua khỏi khu vực vòng xoay thị trấn Mỹ An (huyện Tháp Mười, Đồng Tháp), có hai người đàn ông chạy xe máy bám theo.

    Thông tin ban đầu từ Tuổi Trẻ Online, hai vợ chồng từ An Giang đi Bình Dương theo lối Quốc lộ N2 từ tối 30/6.

    Khoảng 0h sáng 1/7, khi qua khỏi khu vực vòng xoay thị trấn Mỹ An (huyện Tháp Mười, Đồng Tháp), có hai người đàn ông chạy xe máy bám theo. Người chồng đang chở vợ liền cho vợ cầm lái vì sợ vợ ngồi phía sau không an toàn.

    Đi thêm được một đoạn, hai người lạ vượt lên chặn đầu xe, dùng súng giống súng hơi bắn một phát trúng vào nón bảo hiểm của người chồng và một phát trúng vào bắp chân trái người vợ.

    cong an xac minh thong tin doi vo chong bi ban tren quoc lo n2
    Vết đạn bắn trúng vào mũ bảo hiểm của người chồng. Ảnh Báo Tuổi Trẻ Online 

    Một người còn cầm dao chém vào chân người chồng, nhưng do quần dày và chiếc điện thoại trong túi cản nhát chém nên người chồng không sao.

    Vẫn để vợ ngồi trước, lúc này người chồng vươn tay chồm lên lái xe chạy nhanh về hướng Long An. Chạy đến khu vực huyện Thủ Thừa, Long An, cả hai gặp một xe cứu hộ và được xe này "hộ tống" đến quán nước còn sáng đèn bên đường.

    Một người trên xe cứu hộ sau đó quay clip và thông tin lên Facebook. Dù nhiều người đã khuyên đôi vợ chồng đến trình báo công an, nhưng sau đó họ vẫn tiếp tục đi Bình Dương.

    Thu Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-thong-tin-doi-vo-chong-bi-ban-tren-quoc-lo-n2-a581394.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan