+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh tin "bị chích kim tiêm trong khu đô thị Sala"

    (ĐS&PL) - “Em trai của mình bị 2 phụ nữ lạ mặt chạy xe chích kim tiêm vào người khi đang đi dạo tại khu đô thị Sala. Lúc đó, có một người đàn ông khác cũng bị chích kim 2 lần khi đang chạy bộ gần đó. Bọn chúng chích tất cả những ai nhìn thấy đang đi trên vỉa hè”, thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 3/4, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một nam thanh niên chạy bộ trong khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông (TP.Thủ Đức, TP.HCM), bị 2 cô gái đi xe máy áp sát và chích kim tiêm vào người.

    Thông tin này do một tài khoản Facebook tên L.K.T đăng tải, nhận được nhiều lượt like, chia sẻ gây xôn xao.

    Nội dung cụ thể: “Em trai của mình bị 2 phụ nữ lạ mặt chạy xe chích kim tiêm vào người khi đang đi dạo tại khu đô thị Sala. Lúc đó, có một người đàn ông khác cũng bị chích kim 2 lần khi đang chạy bộ gần đó. Bọn chúng chích tất cả những ai nhìn thấy đang đi trên vỉa hè”.

    Tài khoản L.K.T còn cho hay, người em đang điều trị bằng thuốc phòng phơi nhiễm HIV trong 28 ngày và khuyên mọi người cảnh giác. Đồng thời, người viết yêu cầu cộng đồng mạng like và chia sẻ bài viết.

    cong an xac minh tin bi chich kim tiem trong khu do thi sala
    Thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh L.K.T (ngụ quận 7) thừa nhận mình là chủ tài khoản Facebook tên L.K.T và có đăng tải thông tin trên. Theo anh T., người bị chích kim tiêm là em trai của anh, 16 tuổi, ngụ quận 6, hiện đang học lớp 11.

    Anh T. cho biết, khoảng 21h25 ngày 29/3, em trai của anh cùng nhóm bạn đi dạo trên đường Nguyễn Cơ Thạch nằm trong khu đô thị Sala thì bị hai người phụ nữ chích kim tiêm vào người. Sau khi sự việc xảy ra, trưa 1/4, em trai đi tiêm phòng ở quận 6 và chưa trình báo công an.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Như Thành, chủ tịch UBND phường An Lợi Đông (TP.Thủ Đức), cho biết đã nắm được thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. Hiện Công an phường An Lợi Đông đã báo cáo vụ việc lên Công an TP.Thủ Đức để xác minh.

    Theo ông Thành, đến thời điểm hiện tại, Công an phường An Lợi Đông vẫn chưa tiếp nhận trực tiếp bất kỳ thông tin của một người nào tố giác, phản ánh về việc bị chích kim tiêm ở khu vực khu đô thị Sala.

    Công an phường đã báo cáo Công an TP.Thủ Đức để mời chủ tài khoản đăng tải nội dung trên lên làm rõ, xác minh thông tin người này đăng tải, để công an thực hiện các bước tiếp theo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-tin-bi-chich-kim-tiem-trong-khu-do-thi-sala-a571010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan