+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng hân hoan chia sẻ hình ảnh chào đón năm mới 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chào đón năm mới 2015, cộng đồng mạng hân hoan chia sẻ những lời chúc cùng hình ảnh chúc mừng năm mới 2015 trên facebook.

    (ĐSPL) – Chào đón năm mới 2015, cộng đồng mạng hân hoan chia sẻ những lời chúc cùng hình ảnh chúc mừng năm mới 2015 trên facebook.

    Trước thời khắc thiêng liêng, giao hòa giữa năm cũ và năm mới, người dùng facebook đã nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp cho bạn bè và người thân.

    Bên cạnh đó, nhiều facebooker chọn hình ảnh “Happy New Year” làm hình đại diện trên trang cá nhân và kèm theo đó là những lời chúc tốt đẹp.


    Hot girl Chi Pu hòa mình vào không khí chào đón năm mới: "Cảm ơn cả nhà rất nhiều vì đã tạo nên một năm 2014 đáng nhớ cho Chi. Chúc các bạn một năm mới an lành, hạnh phúc, việc học và việc làm đều suôn sẻ thành công và đặc biệt là giữ gìn sức khoẻ thật tốt để chuẩn bị cho một năm mới bùng cháy rực rỡ nha”. 


    Chúc cô chú bác, anh chị em và bạn bè cùng gia đình mình một năm mới luôn nhận được nhiều Phúc-Lộc-Thọ là lời chúc của facebooker Hoang Thao đến mọi người.

    Hot girl Kim Ngân chia sẻ những cảm xúc đặc biệt cho “người ấy” vào lúc giao thừa: “Cuối cùng 2014 đã qua đi. Năm mà quá nhiều thăng trầm. Là rằng có người đến, có người đi và cũng có người ở lại. Dù thế nào, dù có ra sao, chỉ cần anh ở ngay đây, ở ngay bên cạnh em, không cần cho lời khuyên, không cần an ủi,chỉ cần lắng nghe, chỉ cần dìu em khi em cảm thấy "dường như ai cũng hạnh phúc. Rằng trên đời này người tốt với em thì nhiều, người xấu với em cũng chẳng ít, nhưng chỉ cần anh còn ở đây thì với em thế đã là quá đủ rồi. Và 2015 à, hãy ngoan thật ngoan nhé!”.



    Chúc người người nhà nhà năm mới vạn sự như ý là lời chúc của facebooker Nhuong Hoang trong thời khắc giao mùa. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-han-hoan-chia-se-hinh-anh-chao-don-nam-moi-2015-a77290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan