+Aa-
    Zalo

    Công nghệ nám Liên Minh Châu Âu độc quyền chính thức phủ sóng tại hội nghị da liễu quốc tế 2024

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1.3.2024, chương trình “Hội nghị da liễu quốc tế 2024” được tổ chức với quy mô hoành tráng thu hút hơn 5000 doanh nhân trong ngành làm đẹp từ khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra công nghệ số 1 thế giới Nám Liên Minh Châu Âu được các chuyên gia bác sĩ chia sẻ lợi ích mà phương pháp này mang lại cho làn da .

    Hội nghị da liễu quốc tế 2024 quy tụ hơn 5000 khách mời trên khắp mọi miền đất nước. Cùng toàn thể các ban lãnh đạo thương hiệu Lurcinn, quý đối tác, đại lý và quý khách hàng của Lurcinn. Với sự hiện diện của nhà sáng lập thương hiệu Lurcinn bà Nguyễn Thị Lành, cố vấn chuyên môn bà Nguyễn Thị Dịu. Các khách mời có chuyên môn như thạc sĩ, bác sĩ, chuyên gia nước ngoài hiện đang làm việc trong ngành da liễu. 

    Bên cạnh đó chương trình đã tổ chức một buổi talk show ngắn chia sẻ về các vấn đề về cách xử lý, phòng ngừa cũng như các phương pháp có thể áp dụng cho làn da đang bị Nám. Ngoài ra công nghệ số 1 thế giới Nám Liên Minh Châu Âu độc quyền tại thương hiệu Lurcinn được các bác sĩ phân tích những ưu điểm khi so sánh với những phương pháp khác đang được sử dụng và khẳng định độ an toàn khi ứng cho các làn da đang gặp phải các bệnh lý Nám. Ngoài ra lời mời dành cho thành viên của Lurcinn luôn được chào đón khi tham quan nhà máy sản xuất đến từ Pháp của chuyên gia.

    Để chứng thực được công nghệ số 1 về nám Liên Minh Châu Âu, thương hiệu Lurcinn cũng đã khảo sát và thử nghiệm lên các bệnh nhân gặp vấn đề về làn da “nám” và thực hiện phương pháp ứng dụng thực tế trên làn da của họ. Sau một thời gian tin tưởng, chăm sóc da theo đúng liệu trình thì làn da đã có sự thay đổi và cải thiện một cách rõ rệt. Họ chính là minh chứng cho đô hiệu quả và là một trong số hàng nghìn phản hồi tích cực của ‘nám” Liên Minh Châu Âu. 

    Khách mời trải nghiệm chia sẻ “ Công nghệ lần này đã thực sự thay đổi cuộc đời tôi, sau nhiều năm phải mang một gương mặt sạm đen đã khiến tôi không còn đủ tự tin vào chính bản thân mình. Mặc dù rất yêu thích ngành làm đẹp nhưng lại không thể theo được chỉ mình làn da của mình xấu xí. Thế nhưng sau khi được khuyên nhủ và đặt niềm tin một lần nữa vào phương pháp lần này. Cánh cửa cuộc đời như mở ra một lần nữa đối với tôi, thật sự không tin vào mắt mình. Lúc trước tôi chỉ mong muốn tình trạng của mình thuyên giảm 50% đã là một sự may mắn. Giờ đây khi nhìn lại, gương mặt tôi đã thuyên giảm hơn 80-90% thật sự tôi cảm thấy biết ơn thương hiệu Lurcinn vì đã giúp cho tôi trở lại là chính mình  sau một khoảng thời gian tăm tối. Đối với phụ nữ mà nói, việc quan tâm về nhan sắc cũng như sức khoẻ làn da hầu như là được đặt lên hàng đầu. Có ai muốn mình xấu trong mắt người khác, hãy yêu thương và cho bản thân mình một cơ hội để sống một cuộc đời xứng đáng. Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe lời tâm sự của tôi.” 

    Sau tất cả những lời chia sẻ của một trong số khách mời trải nghiệm dưới sự chứng kiến của hơn 5000 khách mời, Lurcinn đã dần mang đến một góc nhìn mới về một phương pháp thật sự an toàn có hiệu quả và không chứa các hoạt chất gây hại đến làn da. Bước tiến mới này mang đến nhiều hy vọng cho những người đang gặp phải vấn đề nám da. Đây là một giải pháp an toàn, hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng. 

    Sau hai năm thành lập và phát triển ( từ 2022-2024 ), thương hiệu Lurcinn đã đạt được những tiếng vang nhất định trong ngành làm đẹp. Đóng góp thông qua các hoạt động cộng đồng, giúp đỡ các trẻ em vùng sâu, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo chuyên môn về kiến thức ngành da liễu cho phụ nữ Việt. Thành công của  Lurcinn chính là được đông đảo người tiêu dùng trong nước và nước ngoài lựa chọn sản phẩm, đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Châu Âu. Điều này một lần nữa khẳng định thương hiệu Lurcinn hoàn toàn an toàn và đánh dấu tên tuổi trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. 

    Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Tự tin là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mang lại giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng theo chuẩn khoa học trên thị trường. Đồng hành và làm việc với ban cố vấn chuyên môn hàng đầu, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiên cứu hoạt chất, công thức để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:

    SĐT: 0243. 297.97.97

    Fanpage: https://www.facebook.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-nam-lien-minh-chau-au-doc-quyen-chinh-thuc-phu-song-tai-hoi-nghi-da-lieu-quoc-te-2024-a614177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.