+Aa-
    Zalo

    Công Phượng được ví như “Messi Việt Nam”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã bở lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với U19 Wimbledon tối qua, nhưng Công Phượng cũng đã ghi dấu ấn đậm nét với 1 bàn thắng và đặc biệt là lối chơi kỹ thuật của mình.

    Dù đã bở lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với U19 Wimbledon tối qua, nhưng Công Phượng cũng đã ghi dấu ấn đậm nét với 1 bàn thắng và đặc biệt là lối chơi kỹ thuật của mình. Sau trận đấu, các cầu thủ U19 Wimbledon đã gọi tiền đạo người Nghệ An là “Messi Việt Nam”.
    Ở trận giao hữu giữa U19 Việt Nam và U19 AFC Wimbledon hôm qua, Công Phượng tiếp tục là tâm điểm của mọi sự chú ý. Trước đó, Công Phượng đã xuất sắc lập cú đúp vào lưới của U19 Arsenal, nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông xứ sở sương mù.
     Các cầu thủU19 Wimbledon khen ngợi lối chơi của Công Phượng
    Không giống như trận thắng trên cơ hoàn toàn trước U19 Arsenal, trận gặp U19 Wimbledon tối qua U19 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn khi đối thủ chơi áp sát, không ngại va chạm. Các cầu thủ đội chủ nhà có thể hình cao to, cũng khiến hàng thủ U19 Việt Nam chống đỡ rất vất vả trong những tình huống bóng bổng.
    Sau khi bị vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 10, tưởng như mọi thử trở nên khó khăn với U19, nhưng một lần nữa những cá nhân xuất sắc của U19 Việt Nam đã lên tiếng. Văn Toàn đã có pha kiến tạo đẹp mắt để Công Phượng lập công, gỡ hoà cho U19 Việt Nam. Công lớn trong bàn thắng này là của Văn Toàn, nhưng chính kỹ thuật và tốc độ của Công Phượng mới là đòn quyết định khiến thủ thành đối phương phải vào lưới nhặt bóng.
    Video trận đấu
    Không chỉ ghi bàn giúp U19 Việt Nam phá vỡ thế bế tắc, lối chơi khó chịu của Công Phượng đã khiến các hậu vệ của U19 Wimbledon liên tục phải phạm lỗi với anh. Sang hiệp 2, Công Phượng tiếp tục bị hậu vệ đối phương “chăm sóc” kỹ, nhưng tiền đạo gốc Nghệ An vẫn khiến khung thành U19 Wimbledon chao đảo. Đáng chú ý, Phút 81, Công Phượng suýt chút nữa đã ghi bàn. Đáng tiếc pha dứt điểm của anh đưa bóng đập trúng cột dọc khung thành U19 Wimbledon.
    Như vậy là sau 2 trận đấu, Công Phượng đã “nổ súng” 3 lần, đang trở thành chân sút ghi bàn chủ lực cho U19 Việt Nam. Lối chơi của Công Phương luôn biến hoá, bởi anh sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của một “sát thủ”.
    Chứng kiến màn trình diễn của Công Phương, nhiều cầu thủ U19 Wimbledon đã gọi anh là “Messi của Việt Nam”. Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng được ví với Messi, nhưng bản thân anh không thích điều đó.
    “Tôi hâm mộ Messi nhưng chưa bao giờ nghĩ mình được so sánh với anh ấy. Chắc chắn nhưng trận tới đây tôi sẽ phải nỗi lực hơn nhiều để hoàn thiện mình”, Công Phượng chia sẻ.
    Theo Việt Nam net
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-duoc-vi-nhu-messi-viet-nam-a25059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan