+Aa-
    Zalo

    Công thức “hợp nhất tam thảo” thanh lọc cơ thế, giúp giấc ngủ đến tự nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lương y Lăng Văn Doanh cho biết, người mắc bệnh mất ngủ không còn giới hạn ở tuổi xế chiều mà đã mở rộng ra cả giới trẻ.

    Bên cạnh việc sử dụng thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ, nên nhiều người có xu hướng tìm kiếm những thảo dược giúp chữa bệnh mất ngủ một cách tự nhiên, điều đặc biệt là chỉ cần uống thuốc như uống trà này lập tức có tác dụng nhanh, không để lại tác dụng phụ như thuốc Tây...

    Hết bệnh cũng vì ngủ được

    Chúng tôi tới nhà chú Lê Văn Hồng, 55 tuổi, ở thôn Phú Thiện, xã Các Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Thấy dáng vẻ nhanh nhẹn, khỏe khoắn, tươi vui của chú, chúng tôi cũng khá bất ngờ bởi không giống như những thông tin mà chúng tôi biết trước đó về mất ngủ liên tục suốt 5 năm ròng rã.

    Chú Hồng nói, khi báo Đời sống & pháp luật thông tin về các bài thuốc của của lương y Doanh, chú liền gọi điện lấy thuốc về uống và có tác dụng khác hẳn với thuốc Tây. Bởi nếu vẫn là ức chế thần kinh để gây ngủ thì chắc chắn chẳng có tác dụng gì rồi, nhưng thảo dược lại gây ngủ theo cơ chế kích thích tuyến yên tiết hormon tăng trưởng giúp tái tạo và điều hòa giấc ngủ sinh lý tự nhiên và rất nhanh, chỉ uống vài ngày như uống nước chè là có tác dụng ngay.

    Lương y Lăng Văn Doanh

    Khoảng hai ngày đầu uống thuốc, giấc ngủ chưa cải thiện nhưng chú thấy người khỏe hơn nhiều, ngủ được tí nào cũng sâu tí đấy chứ không lơ mơ nữa. Giấc ngủ tăng dần, 1 tuần tiếp ngủ được 4,5 tiếng, thêm 1 tuần nữa thì được 6,7 tiếng. Ngủ rất ngon, sâu, say sưa cả đêm không dậy tí nào. Hiện ở vùng quê chú cũng có nhiều người mắc chứng mất ngủ như mình họ thấy chú uống khỏi bệnh cũng gọi điện cho lương y Doanh. Họ duy trì uống 2, 3 tháng để giấc ngủ được duy trì như ngày trước.

    Biện pháp liên thủ “tam thảo” giúp giấc ngủ đến tự nhiên

    Theo lương y Lăng Văn Doanh, quá trình tìm kiếm các loại thảo dược chế tác bài thuốc mất ngủ điều trị mất ngủ trên núi Ba Vì, thảo dược mang tên trinh nữ, hay còn gọi là cây xấu hổ có khả năng thanh lọc cơ thể, lưu thông khí huyết là thảo dược trong tự nhiên làm được điều này.

    Loại thảo dược thứ 2 là hoa bách hợp có mặt trong bài thuốc không chỉ vừa đảm bảo có tác dụng với giấc ngủ mà nó còn bổ dụng các dưỡng chất cho cơ thể. Loại thảo dược thứ 3 và vô cùng quan trọng là Lạc tiên, còn được gọi là dây nhãn lồng, chùm bao. Dân gian truyền tai nhau rằng dùng lá lạc tiên luộc chín làm rau sẽ là bài thuốc ngủ thảo dược giúp đánh bay chứng mất ngủ một cách nhanh chóng. Cây lạc tiên ngoài việc được biết đến là bài thuốc chữa bệnh mất ngủ bằng thảo dược ra thì còn có tác dụng điều hòa nhịp tim giúp chữa bệnh tim hồi hộp, rối loạn nhịp tim, chống stress.

    Lương y Doanh cho biết, khi liên thủ 3 loại thảo dược này lại với nhau, bài thuốc ngủ của ông sẽ thêm vào hàng chục vị thảo dược khác. Theo ông Doanh, chỉ cần người bệnh chứng cất sôi như đun trà uống hàng ngày là có tác dụng ngay. Ngay từ ngày uống thuốc thứ nhất, người bệnh sẽ có giấc ngủ đến rất tự nhiên, có tác dụng tức thì mà không để lại tác dụng phụ hay hóa chất tồn dư như thuốc Tây và thuốc Bắc, rất an toàn.

    Để giúp những người già, bạn trẻ mắc chứng mất ngủ chưa tìm được giải pháp hữu hiệu, chúng tôi xin công bố số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh là: 0979 484 367

    Còn tiếp...

    Hà Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-thuc-hop-nhat-tam-thao-thanh-loc-co-the-giup-giac-ngu-den-tu-nhien-a264339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan