+Aa-
    Zalo

    Công ty Cao Minh được chỉ định thầu dự án 750 tỷ đồng tại Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND tỉnh Lào Cai vừa phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Tiểu khu đô thị số 15, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai là Công ty TNHH Xây dựng Cao Minh.

    UBND tỉnh Lào Cai vừa phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Tiểu khu đô thị số 15, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai là Công  ty TNHH Xây dựng Cao Minh. 

    Theo đó, Công ty TNHH Xây dựng Cao Minh được chỉ định là nhà đầu tư thực hiện Dự án Tiểu khu đô thị số 15. Công ty Xây dựng Cao Minh là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển tại Dự án.

    Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng diện tích khu đất thực hiện Dự án là 30,7 ha, tổng chi phí thực hiện Dự án dự kiến là 750 tỷ đồng, thời gian thực hiện Dự án là 57 tháng.

    Mục tiêu của Dự án là hình thành khu đô thị mới với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, phục vụ cho nhu cầu và mục tiêu phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại, tạo quỹ nhà ở đáp ứng nhu cầu của nhân dân…

    Trung tâm TP. Lào Cai. Ảnh minh họa 

    Trước khi được chỉ định làm nhà đầu tư, Xây dựng Cao Minh là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển dự án vào tháng 8 năm ngoái.

    Cập nhật đến tháng 4/2018, Cao Minh có vốn điều lệ 115 tỷ đồng, trong đó ông Cao Văn Minh vừa là Giám đốc và cũng là cổ đông lớn nhất với 99,87%. Hai cá nhân còn lại góp số vốn không đáng kể là bà Phan Thị Thuý Nga (0,043%) và ông Cao Quyết Thắng (0,087%).

    Trước khi tham gia vào thị trường bất động sản với dự án 30,7ha vừa được chỉ định, Cao Minh được biết đến là nhà thầu có tiếng với loạt gói thầu có giá trị hàng trăm tỷ đồng, như Gói thầu Xây lắp công trình đường phía Nam Khu đô thị mới, TP.Cao Bằng (Km0+00 – Km3+00) theo hợp đồng ngày 24/12/2016, với giá trúng thầu là 323,422 tỷ đồng.

    Gói thầu số 06 Thi công xây lắp hệ thống đường giao thông, hạ tầng sân bãi, cấp điện, chiếu sáng, hệ thống thoát nước công trình thuộc Dự án Hệ thống đường giao thông chính và hạ tầng thiết yếu khác trong Khu kinh tế Cửa khẩu Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng theo hợp đồng ký ngày 10/8/2017, với giá trúng thầu là hơn 122 tỷ đồng...

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-cao-minh-duoc-chi-dinh-thau-du-an-750-ty-dong-tai-lao-cai-a285808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan