+Aa-
    Zalo

    Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương tổ chức “Quay số trúng thưởng chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam và tri ân khách hàng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 15/10/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam (20/10) và tri ân khách hàng.

    Theo đó, từ ngày 1/8/2021 – 14/10/2021 tất cả khách hàng khi tham gia mua sắm từ một sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương sẽ nhận được 1 phiếu để tham gia quay số trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn với tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 60 triệu đồng. Tính tới thời điểm chương trình quay số trúng thưởng diễn ra vào ngày 15/10, đã có hàng trăm nghìn phiếu bốc thăm được phát ra.

    Để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid 19, chương trình quay số trúng thưởng được tổ chức online. Khách hàng theo dõi chương trình được phát trực tiếp trên fanpage Facebook chính thức của Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương.

    image2 1
    Chương trình quay số trúng thưởng được diễn ra minh bạch

    Mặc dù chương trình quay số diễn ra online nhưng không vì thế không khí vui tươi, hồi hộp của buổi lễ bị ảnh hưởng. Hòa trong không khí ấy là niềm vui vô bờ bến của hơn 131 khách hàng trúng giải. Tại sự kiện, các khách hàng may mắn nhất của đợt bốc thăm trúng thưởng này đã trở thành chủ nhân của "cơn mưa quà tặng"  trong đó đặc biệt nhất là 1 chiếc máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10 kg. Ngay sau khi kết quả quay số được công bố, các khách hàng đã may mắn trúng giải thưởng sẽ gửi hình ảnh kèm vé trúng thưởng về cho người cấp ,bán hàng để gửi về Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương. Sau ngày 17/10, công ty sẽ tiến hành gửi giải thưởng đến những khách hàng may mắn.

    image1 51
    131 khách hàng may mắn đã trúng những giải thưởng giá trị

    Được thành lập giữa thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương vẫn không ngừng nỗ lực vượt qua những khó khăn để vững vàng phát triển. Trong hành trình phát triển của mình, doanh nghiệp luôn cố gắng sẻ chia những khó khăn cùng khách hàng từ những điều bình dị nhất. Và chương trình quay số trúng thưởng chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 như một lời tri ân gửi tới tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương trong suốt thời gian qua.

    Hằng Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-co-phan-duoc-pham-bach-thien-huong-to-chuc-quay-so-trung-thuong-chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-va-tri-an-khach-hang-a516569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.