+Aa-
    Zalo

    Công ty EloQ Communications cung cấp dịch vụ trọn gói từ thâm nhập thị trường đến giải pháp marketing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Công ty EloQ Communications chuyên cung cấp các dịch vụ PR và marketing tích hợp, đã mở rộng gói dịch vụ thâm nhập thị trường

    (ĐS&PL) Công ty EloQ Communications chuyên cung cấp các dịch vụ PR và marketing tích hợp, đã mở rộng gói dịch vụ thâm nhập thị trường cho những khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu mở rộng mạng lưới kinh doanh và tiếp cận những thị trường mới. Những dịch vụ mới này bao gồm xác định cơ hội kinh doanh và đối tác tiềm năng, thực hiện các phân tích định tính định lượng và điều tra nhu cầu thị trường.

    Xuất phát từ sự gia tăng nhu cầu mở rộng và đầu tư vào Việt Nam, EloQ Communications mong muốn hỗ trợ khách hàng từ A đến Z trong quá trình thâm nhập thị trường Việt Nam, từ khâu tìm hiểu thị trường đến đưa ra những giải pháp marketing tích hợp. Những doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam, hay doanh nghiệp nội địa muốn mở rộng ra thành phố hoặc khu vực khác, đều nhận được lợi ích từ nhiều dịch vụ mới ra mắt của EloQ bên cạnh các dịch vụ cốt lõi như PR, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số và giải pháp chiến lược. Những dịch vụ mới này bao gồm: tư vấn gia nhập thị trường, nghiên cứu thị trường, giới thiệu đối tác và tìm nguồn cung ứng.

    “Trước đây, EloQ chỉ làm việc với những đối tác đã thành lập văn phòng tại Việt Nam với nhiệm vụ chính là khẳng định sự hiện diện của họ. Chúng tôi giúp họ trả lời câu hỏi ‘Làm gì để phát triển tại thị trường Việt Nam?’ và ‘Làm cách nào để tiếp cận các khách hàng mục tiêu’. Giờ đây, EloQ quyết định nâng cao dịch vụ để hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài ngay trước cả khi họ bước chân vào Việt Nam và giúp họ trả lời thêm câu hỏi ‘Liệu Việt Nam có phải là sự lựa chọn đúng đắn?’”, bà Clāra Ly-Le, Giám đốc của EloQ Communications chia sẻ.

    Người phụ trách mảng phát triển thị trường mới là ông Lý Thanh Duy, Trưởng bộ phận Đối ngoại của EloQ. Ông Duy là một trong những thành viên chủ chốt của EloQ, phụ trách chính các mảng phát triển thị trường nội địa và quan hệ với truyền thông và đối tác kể từ năm 2018.

    Ông Lý Thanh Duy – Trưởng bộ phận Đối ngoại của EloQ Communications

    “Đội ngũ tư vấn thâm nhập thị trường dày dặn kinh nghiệm của EloQ có khả năng cung cấp thông tin về chính sách, tài chính, thuế và những vấn đề thương mại tại Việt Nam để tìm ra cơ hội kinh doanh và quản lý rủi ro,” ông Duy chia sẻ. “EloQ có thế mạnh trong nhiều ngành nghề, bao gồm nông nghiệp, y tế, sản xuất, bán lẻ, v.v. Chúng tôi rất háo hức khi chính thức ra mắt dịch vụ mới cho khách hàng.”

    EloQ Communications, từng được biết đến với tên gọi Vero IMC Vietnam trước khi trở thành agency truyền thông độc lập với nên gọi mới vào đầu năm 2019. EloQ tiếp tục tập trung chuyên môn vào nhiều dịch vụ marketing, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội và tiếp thị người ảnh hưởng. EloQ có kinh nghiệm hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những công ty trong danh sách Fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia và những công ty nội địa.

    EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tích hợp, bao gồm truyền thông B2C và B2B, truyền thông doanh nghiệp, thực hiện nội dung, quản lý mạng xã hội, quản lý cộng đồng, chiến lược truyền thông số, và hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại https://www.eloqasia.com/vi/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-eloq-communications-cung-cap-dich-vu-tron-goi-tu-tham-nhap-thi-truong-den-giai-phap-marketing-a285943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.