+Aa-
    Zalo

    Công ty gây phẫn nộ vì khóa cửa văn phòng ngăn nhân viên ra ngoài

    (ĐS&PL) - Vụ quản lý một công ty Ấn Độ yêu cầu khóa cửa văn phòng nhằm ngăn nhân viên ra ngoài đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Theo Oddity Central, một công ty công nghệ của Ấn Độ đã gây lên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội, sau khi xuất hiện thông tin về việc một trong các quản lý công ty yêu cầu khóa lối ra vào của tòa nhà văn phòng nhằm ngăn nhân viên rời đi.

    Trong đoạn video lan truyền trên Twitter cách đây không lâu, nhân viên an ninh đã sử dụng dây xích nặng và ổ khóa lớn để khóa lối ra vào của tòa nhà văn phòng Coding Ninjas ở thành phố Gurugram (bang Haryana, Ấn Độ).

    Nhân viên an ninh này cho biết anh làm theo chỉ đạo của quản lý công ty, khóa lối ra vào để đảm bảo không ai có thể ra ngoài tự do mà không có sự cho phép rõ ràng của quản lý này.

    cong ty gay phan no vi khoa cua van phong ngan nhan vien ra ngoai
    Nhân viên an ninh cho biết mình làm theo chỉ đạo của quản lý công ty, khóa lối ra vào để đảm bảo không ai có thể ra ngoài mà không được cho phép. Ảnh: O.C

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ. Các vấn đề như bóc lột nhân viên và môi trường làm việc xuống cấp một lần nữa trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng.

    Gần đây, công ty đã thừa nhận vụ việc nói trên và mô tả đây là một “sự bất thường” đã được khắc phục trong vòng vài phút sau khi xảy ra.

    Người phát ngôn của Coding Ninjas nói: “Đây là một sai lầm xảy ra tại Coding Ninjas, đi ngược lại các giá trị cũng như văn hóa của chúng tôi với tư cách là một tổ chức. Chúng tôi muốn đảm bảo với mọi người rằng hành động này không phải là cố ý. Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện mà sự cố này gây ra”.

    “Chúng tôi muốn làm rõ rằng sự cố xảy ra gần đây tại một trong các văn phòng của chúng tô là do hành động đáng tiếc của một nhân viên. Sự cố lập tức được khắc phục trong vài phút, nhân viên đó cũng đã thừa nhận sai lầm của mình và xin lỗi vì sự bất tiện gây ra cho mọi người”, phía công ty cho biết thêm trong bài đăng trên Twitter.

    Vụ việc nói trên đã xảy ra từ tháng 5/2023 nhưng đoạn video ghi lại sự việc mới lan truyền trên mạng cách đây 2 tuần. Nhiều người cho rằng công ty cố che giấu toàn bộ sự việc, chỉ đưa ra lời xin lỗi và giải thích sau khi sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng.

    “Thử tưởng tượng xem điều gì sẽ xảy ra nếu một đám cháy bất ngờ bùng phát?”, một người dùng Twitter phẫn nộ bình luận.

    Đinh Kim(Theo O.C)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-gay-phan-no-vi-khoa-cua-van-phong-ngan-nhan-vien-ra-ngoai-a578740.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan