+Aa-
    Zalo

    Công ty Medicom công bố : TPCN Kvoimen hỗ trợ sinh lý nam an toàn và hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Thông qua những mục quảng cáo sản phẩm trên internet, các kênh truyền thông, chúng ta biết rằng thực phẩm chức năng Kvoimen

    (ĐS&PL) Thông qua những mục quảng cáo sản phẩm trên internet, các kênh truyền thông, chúng ta biết rằng thực phẩm chức năng Kvoimen của Công ty Medicom công bố là sản phẩm hỗ trợ điều trị tăng cường chức năng sinh lý nam, bổ thận tráng dương, giúp cuộc sống phòng the thuận lợi hơn.

    Liệu thực phẩm chức năng Kvoimen có đúng như những gì Công ty Medicom công bố? Những thông tin dưới đây sẽ làm rõ hơn về sản phẩm này, từ đó có lựa chọn thông minh nhất bảo vệ sức khoẻ, nhanh chóng lấy lại “sinh lực thời trai trẻ” cho mình.

    Kvoimen là thuốc hay thực phẩm chức năng

    Kvoimen là sản phẩm được phân phối rộng rãi, phổ biến trên toàn quốc, thuộc công ty TNHH dược phẩm Medicom. Với công dụng an toàn, hiệu quả tuyệt vời mà nhiều người “quen miệng” gọi Kvoimen là thuốc. Song thực tế, đây lại thuộc phân nhóm thực phẩm chức năng. 

    Tuy nhiên, dù chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ, nhưng sản phẩm Kvoimen với các thành phần thảo dược thiên nhiên quý lại có khả giúp hỗ trợ nâng cao chức năng sinh lý, cải thiện chất lượng cuộc yêu cho nam giới đang có biểu hiện suy giảm chức năng tình dục và được rất nhiều nam giới Việt Nam tin dùng vì sự an toàn và hiệu quả của nó.

    Kvoimen - giải pháp “vàng” cho nam giới “khoẻ” an toàn và bền vững

    Các chuyên gia tình dục học khuyến cáo, để cải thiện chức năng sinh lý nam giới một các an toàn, hiệu quả thì cần đến một quá trình tác động tự nhiên, bền bỉ từ sâu bên trong. Nghĩa là dựa trên nguyên lý bổ thận tráng dương, bồi bổ cơ thể tận gốc, khi đó cơ thể sẽ tự tăng tiết testosteren tự nhiên, đồng thời làm tăng ham muốn, tăng khả năng sinh lý.

    Dựa trên nguyên lý cải thiện tận gốc từ sâu bên trong cơ thể, mà hiện nay thay vì sử dụng những sản phẩm như gel bôi, xịt trực tiếp tác dụng nhanh. Thì hiện nay, rất nhiều quý ông lựa chọn sản phẩm chiết xuất thảo dược thiên nhiên lành tính bởi tình an toàn cũng như cho hiệu quả lâu dài bền vững - Kvoimen chính là sản phẩm như vậy.

    Kvoimen - bí quyết giúp nghệ sỹ Quang Thắng “giữ lửa” thanh xuân

    Kvoimen không phải là thuốc nên không có tác dụng phụ như các loại thuốc tăng lực cho đàn ông. Hơn nữa, sản phẩm Kvoimen lại có tác dụng hỗ trợ giúp cơ thể sản sinh hormoen testosterone và tinh dịch nam ổn định hơn giúp chống lại tình trạng suy giảm sinh lý trong độ tuổi sinh sản.

    Kvoimen được sản xuất theo công thức ưu việt giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng cường sinh lý và khôi phục ham muốn tình dục. Các thành phần trong sản phẩm đánh mạnh vào nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nam giới, từ đó bổ sung các hoạt chất giúp cơ thể tự sản sinh tetosteron và tinh dịch, giúp máu lưu thông tới dương vật ổn định hơn.

    Sự kết hợp các thảo dược quý của Kvoimen cho sức mạnh hiệp lực, tăng cường sinh lý ở nam giới

    Là sản phẩm TPCN chiết xuất từ các thảo dược quý trong tự nhiên, không chứa thuốc hay chất cấm bao gồm: Bạch cương tàm, Hàu biển, Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Nhục thục dung, Ba kích, Dâm dương hoắc….

    Chính nhờ sự kết hợp các thảo dược quý và công thức vàng mà Kvoimen có tác dụng hiệu quả, kích thích và tăng khả năng ham muốn tình dục cũng như khoái cảm do tăng lượng testosterone, cải thiện sinh sản do làm tăng số lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của tinh trùng. 

    Đặc biệt, dùng nhiều Kvoimen, nam giới hoàn toàn không nguy hiểm và đặc biệt không hề có tác dụng phụ. Kết quả này đã được kiểm nghiệm trên hàng ngàn nam giới tin dùng và lựa chọn hiện nay. Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng cho nam giới trưởng thành; nam giới bị rối loạn cương dương; nam giới suy giảm chức năng sinh lý; . Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa trị. 

    Người sử dụng cần dùng đúng theo liều lượng ghi trên hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn cũng như để sản phẩm phát huy công dụng như mong muốn.

    Bạn muốn tìm lại sinh lực thời trai trẻ, Kvoimen chính là sản phẩm mang tính ưu việt,  an toàn tuyệt đối khiến cơ thể thư giãn, hưng phấn, tăng ham muốn tình dục; Tăng khả năng lưu thông của máu, góp phần tăng khả năng cương cứng của cơ quan sinh dục nam.

    Công ty TNHH Dược Phẩm Quốc Tế MEDICOM

    Địa chỉ: Tầng 4 Toà nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 6382 - 0901 567 268

    Website:http://kvoimengold.com

    *Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-medicom-cong-bo-tpcn-kvoimen-ho-tro-sinh-ly-nam-an-toan-va-hieu-qua-a289951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.