+Aa-
    Zalo

    Công viên nước Thanh Hà tạm dừng hoạt động sau sự cố bé trai đuối nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau sự cố bé trai bị đuối nước, công viên nước Thanh Hà (Hà Đông, Hà Nội) đã thông báo tạm dừng hoạt động.

    Sau sự cố bé trai bị đuối nước, công viên nước Thanh Hà (Hà Đông, Hà Nội) đã thông báo tạm dừng hoạt động.

    Theo ghi nhận của PV Tổ Quốc, trong sáng 13/6 trước khu vực cổng của công viên nước Thanh Hà đã đặt tấm biển thông báo tạm ngừng hoạt động.

    Công viên nước Thanh Hà tạm ngừng hoạt động sau sự cố bé trai bị đuối nước. Ảnh: Tổ Quốc

    Nội dung tấm biển ghi rõ: "Công viên nước đang trong thời gian duy tu, bảo dưỡng nên tạm dừng hoạt động. Mong quý khách thông cảm và hẹn đón tiếp quý khách trong thời gian sớm nhất".

    Cũng do không biết công viên tạm ngừng hoạt động nên trong buổi sáng ngày hôm nay, khá nhiều phụ huynh cùng con nhỏ vẫn tìm đến khu vui chơi. Sau khi nhìn thấy tấm biển thông báo, mọi người dừng lại hồi lâu hỏi han rồi đành quay trở về.

    Trước đó, chiều 12/6, trao đổi với báo Infonet, đại diện UBND phường Phú Lương (Hà Đông, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra một vụ đuối nước tại khu Công viên nước Thanh Hà vừa mới khai trương.

    Rất may mắn do phát hiện sớm và cấp cứu kịp thời nên cháu bé đã qua cơn nguy kịch.

    Nhiều người dân không biết công viên nước Thanh Hà tạm ngừng hoạt động nên phải tiếc nuối ra về. Ảnh: Tổ Quốc

    Đáng nói, sáng 12/6, khi quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động của Công viên nước Thanh Hà thì đến chiều cùng ngày đã xảy ra vụ việc đáng tiếc nói trên.

    Theo thông tin ban đầu, khi một bé trai khi đang vui chơi ở khu vực sông lười (sông nhân tạo nơi có dòng nước chảy chậm) tại Công viên nước Thanh Hà cùng người thân thì bị úp phao, khiến em ngã chìm xuống lòng sông.

    Phát hiện ra sự việc, mọi người liền nhanh chóng sơ cứu bước đầu nên cháu bé may mắn tỉnh lại. Sau đó, đại diện Công viên nước Thanh Hà đã đưa bé trai tới bệnh viện để theo dõi và điều trị tích cực.

    Đến khoảng 20h ngày 12/6, tình hình sức khỏe cháu bé đã dần ổn định nhưng vẫn cần được theo dõi thêm.

    Các bác sỹ đang sơ cứu cho bé trai bị đuối nước tại công viên nước Thanh Hà. Ảnh cắt từ clip

    Được biết, Công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ ngày 10/6, khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra các hạng mục kĩ thuật, công tác phòng chống cháy nổ và cứu hộ cứu nạn... của công viên.

    Tuy nhiên, công viên này mới có giấy phép kinh doanh, nhưng lại chưa có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý cần thiết khác. Các cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính và đề nghị quận Hà Đông ra thông báo tạm đình chỉ hoạt động của công viên.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vien-nuoc-thanh-ha-tam-dung-hoat-dong-sau-su-co-be-trai-duoi-nuoc-a279660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan