+Aa-
    Zalo

    CSGT HN tặng 5.000 vở in hình tuyên truyền pháp luật cho học sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phòng CSGT thành phố Hà Nội đã tổ chức tặng 5.000 quyển vở có in hình tuyên truyền pháp luật cho học sinh trường Tiểu học Đan Phượng vào sáng nay (4/10).

    (ĐSPL) - Phòng CSGT thành phố Hà Nội đã tổ chức tặng 5.000 quyển vở có in hình tuyên truyền pháp luật cho học sinh trường Tiểu học Đan Phượng, Hà Nội vào sáng nay (4/10).

    Theo tin tức mà Phòng CSGT thành phố Hà Nội cung cấp, trong buổi sáng ngày 4/10, đơn vị này phối hợp với UBND huyện Đan Phượng đã tổ chức tuyên truyền về Luật Giao thông tại trường tiểu học Đan Phượng (Hà Nội).

    CSGT HN tặng 5.000 vở in hình tuyên truyền pháp luật cho học sinh

    Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Trưởng phòng CSGT Hà Nội tuyên truyền những kiến thức về giao thông cho học sinh trường Tiểu học Đan Phượng.

    Cũng trong dịp này, Phòng cảnh sát Giao thông công an TP Hà Nội đã trao tặng 5.000 quyển vở in hình tuyên truyền pháp luật, in biển báo và các khẩu hiệu giao thông cho các em học sinh của trường.

    Chia sẻ về ý nghĩa của việc tặng vở in biển báo và các khẩu hiệu giao thông cho học sinh, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó trưởng phòng Cảnh sát Giao thông công an TP Hà Nội cho biết: “Việc sử dụng vở có in khẩu hiệu, biển báo giao thông sẽ có những tác động đến giáo viên và phụ huynh học sinh, dần dần sẽ làm thay đổi nhận thức của người tham gia giao thông và giúp cho mọi người có ý thức tốt hơn khi tham gia giao thông”.

    CSGT HN tặng 5.000 vở in hình tuyên truyền pháp luật cho học sinh

    Các em học sinh thích thú với những biển báo và khẩu hiệu giao thông được in trên vở.

    Khi được tặng những quyển vở có in hình biển báo và các khẩu hiệu giao thông, các em học sinh trường Tiểu học Đan Phượng đều tỏ ra vô cùng thích thú. Chăm chú theo dõi và đọc ý nghĩa của từng biển báo, từng khẩu hiệu giao thông được in trên quyển vở.

    Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Lãnh đạo trường Tiểu học Đan Phượng, chính quyền địa phương, phụ huynh học sinh, học sinh cùng với công an địa phương đã tổ chức ký cam kết về việc thực hiện tốt nhiệm vụ phổ biến và tuyên truyền Luật Giao thông cho toàn thể học sinh của nhà trường, thực hiện tốt việc hướng dẫn cho phụ huynh học sinh đưa, đón học sinh đúng giờ, không dừng đỗ tràn lan dưới lòng lề đường và vỉa hè, đội mũ bảo hiểm dành cho người đi môtô, xe máy khi tham gia giao thông...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-hn-tang-5000-vo-in-hinh-tuyen-truyen-phap-luat-cho-hoc-sinh-a53835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan